Game thủ sắp có thể tự xóa báu vật trong CrossFire

Tính năng được yêu cầu từ rất nhiều năm qua của game thủ CrossFire là xóa báu vật vĩnh viễn cuối cùng cũng sắp xuất hiện trong update tháng 3 tới…

Qua hơn 11 năm phát triển, số lượng báu vật trong CrossFire đã phải đạt tới gần 1000 món, và đương nhiên sưu tầm báu vật luôn là thú vui khá tốn kém của rất nhiều game thủ. Do hạn chế kho đồ nên việc trùng báu vật là vô cùng đáng sợ với nhiều người chơi vì lỡ “full kho” thì sẽ không thể quay thêm báu vật mới mà lại không tống khứ báu vật cũ đi được – trước đây chúng ta đã có khả năng xóa báu vật ngày, và tới đây CFQQ sẽ nâng cấp tính năng này để cho phép game thủ xóa báu vật vĩnh viễn, dọn dẹp kho chủ động hơn.

xóa báu vật

Việc xóa báu vật vĩnh viễn chỉ đơn giản là bấm nút X ở góc trên bên phải giống với các trang bị ngày và xác nhận xóa, sau đó báu vật sẽ được chuyển vào kho tạm cho bạn trong 14 ngày để bạn có cơ hội khôi phục lại nếu đổi ý. Cập nhật này cũng thêm vào khả năng xóa trang bị nên game thủ có thể dọn dẹp cả bảng tên, bình xịt… nếu muốn (Hiện chưa rõ tính năng này có cho xóa VIP và nhân vật hay không). Như vậy với các game thủ thường xuyên lo lắng bị “trùng” báu vật thì nay chúng ta không cần lo lắng cấp độ VIP trên web hay mua thẻ Xóa báu vật nữa, chỉ cần một thao tác đơn giản trong game là xong.

hgnbhnb Game thủ sắp có thể tự xóa báu vật trong CrossFire 2

Đây là một tính năng khá hay giúp người chơi CrossFire dễ dàng quản lý kho đồ của mình hơn, nhưng đổi lại bạn sẽ phải thật cẩn trọng bảo mật tài khoản cũng như khi cho bạn bè mượn, chỉ cần gặp đối tượng “xấu tính” là cả kho đồ của bạn có thể bốc hơi trong nháy mắt. Hy vọng khi ra mắt chính thức, Tencent sẽ có thêm các biện pháp bảo mật để tránh lợi dụng như Pass 2 trên bản Mobile chẳng hạn.