Game thủ ức chế trước tình trạng Tốc Chiến ping 9999+, giật lag

Game thủ liên tục phàn nàn về chất lượng Tốc Chiến, cư dân mạng ngán ngẩm than trời.

Từ khi cập bến cộng đồng game thủ Việt, Tốc Chiến liên tục bị réo gọi với các lỗi cân bằng tướng, giao diện game, không đăng nhập được. Không những vậy, người chơi cũng thường xuyên phàn nàn vấn đề giật lag, ping cao trên những hội nhóm, diễn đàn.

Theo đó, một nam streamer đã đăng tải bài trong một hội nhóm Tốc Chiến trên Facebook để than phiền về tình trạng lag game trong các trận giao hữu với team Nhật Bản. Anh phản ánh dù đã đổi sang 4G hay mạng Wi-Fi, tình trạng ping trong trận vẫn dao động ở mức 2xx, 3xx. Vấn đề này khiến nam thanh niên phải đặt dấu hỏi to tướng về cơ chế hoạt động của game.

Game thủ ức chế nặng nề trước tình trạng Tốc Chiến ping 9999+, giật lag - Ảnh 1.

"Mình cũng hay động viên anh em mua Wi-Fi xịn cho đỡ lag. Nhưng hôm nay đúng bó tay, cả 4G lẫn Wi-Fi đều 2xx, 3xx ping. Đúng trận giao hữu với Nhật Bản, đánh 3 game thì 2 game cuối team lag ít nhất 2, 3 người. Không hiểu cơ chế game kiểu gì mà lại người lag người không", nam streamer trải lòng.

Ngay lập tức bài viết đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ thái độ đồng cảm sâu sắc cùng thanh niên:

"Đen thôi đỏ quên đi ông ơi."

"Chào mừng bạn đến với Tốc Chiến, nơi đem lại cảm giác giật lag chân thực và sống động hơn bất kỳ tựa game nào mang lại!"

"Cũng thường thôi bác à, hy vọng sẽ fix trong thời gian tới."

"Ping cao không phải để buồn, ping cao là để nâng cao trình độ."

Nhiều trường hợp đang đánh gặp ping cao

Về phía Tốc Chiến, nhà phát hành cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, trên fanpage chính thức của Tốc Chiến đã đăng tải thông báo ghi nhận về tình trạng ping 999 và kêu gọi sự thông cảm từ cộng đồng game thủ. Đồng thời, nhà phát hành khuyến khích người dùng tích cực phản hồi đến bộ phận hỗ trợ khách hàng nếu gặp lỗi tương tự.

Game thủ ức chế nặng nề trước tình trạng Tốc Chiến ping 9999+, giật lag - Ảnh 4.

Ảnh: Internet