Game thủ Việt nói gì khi Mobile Legends: Bang Bang về Việt Nam?

Cùng xem cộng đồng nói gì khi Mobile Legends: Bang Bang sắp được chính thức đưa về Việt Nam.

Sau khi NPH VNG ra thông báo chính thức đưa tựa game MOBA đình đám thế giới Mobile Legends: Bang Bang về Việt Nam, hãy cùng xem cộng đồng game thủ Việt nói gì nhé!

Như chúng ta đã biết, Mobile Legends: Bang Bang chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/11/2018. Trước đó NPH đã hé lộ thông tin trên trang fanpage và nhận được nhiều luồng ý kiến cho rằng: “VNG sẽ hút máu chúng ta, thi đấu ingame gặp nhiều đứa trẻ trâu, game về Việt Nam sẽ nát, chỉ muốn chơi phiên bản hiện tại”.

Trước những luồng thông tin đó, một số game thủ đã đứng ra “phản pháo” bảo vệ và ủng hộ VNG phát hành độc quyền Mobile Legends: Bang Bang ở Việt Nam, các gamer còn nhanh chân tìm đồng đội để tham dự các giải đấu sắp tới.

NPH VNG cũng đưa ra những thông tin đính chính về việc đưa Mobile Legends: Bang Bang về Việt Nam vẫn giữ nguyên các dữ liệu không thay đổi và game thủ sẽ được tham gia tất cả các sự kiện hấp dẫn theo đúng lộ trình quốc tế. Trọng tâm của NPH là hỗ trợ gamer một cách tốt nhất, xây dựng gắn kết cộng đồng game thủ lại với nhau, tổ chức nhiều giải đấu hoành tráng với nhiều giải thưởng có giá trị cao.

Mobile Legends: Bang Bang là tựa game đã đạt những thành công đáng nể ở thị trường quốc tế, việc VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam là một trong những chủ đề nóng được cộng đồng game thủ bàn tán và đưa ra những chia sẻ cá nhân là chuyện dễ hiểu. Bởi lẽ, chúng ta cũng biết được rằng làm game cũng như làm dâu trăm họ, được lòng người này sẽ mất lòng với người kia. NPH VNG luôn hỗ trợ và lắng nghe những đóng góp ý kiến từ các gamer để cùng nhau xây dựng một cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG vững mạnh

Trang chủ Global: https://www.mobilelegends.com/ Trang chủ VNG: https://moba.360mobi.vn