Gần 10 năm trước, Riot đã thỏa nguyện ước xóa tướng giúp người chơi thấy bớt áp lực

Lý do đơn giản chỉ bởi người này không thích tướng cận chiến trong chế độ chơi ARAM.


Chủ đề nhận về hơn 3.000 lượt upvotes trên Reddit chỉ ít ngày đăng tải

Trên những diễn đàn mở như Reddit, ta thường xuyên bắt gặp những bài đăng cho thấy sự tử tế của Riot Games. Có thể kể đến một vài ví dụ tiêu biểu kiểu như nhà phát triển LMHT trao tặng miễn phí Tinh Hoa Lam hay cả Riot Points (RPs) cho người chơi. Chưa dừng lại tại đó, Riot còn hào phóng đáp ứng một yêu cầu lạ lùng đã có từ cách đây gần 10 năm. Chuyện là vào tám năm trước, Redditor “StirredEggs” đã đòi hỏi đội ngũ phát triển game xóa Alistar khỏi số lượng tướng.

Lý do cực kỳ đơn giản: Người này thích chơi ARAM nhưng ghét cay ghét đắng các tướng cận chiến và Đỡ Đòn. Ngược lại, người chơi này giải thích rằng mình chỉ thích chơi các mẫu tướng Pháp Sư mà thôi. Bạn có thể đặt ra nghi vấn rằng tại sao StirredEggs lại mở khóa Alistar trong Cửa Hàng. Nhưng hóa ra game thủ này nhận được nó miễn phí thông qua đường dẫn YouTube trao thưởng cho người chơi Minotaur. Sau khi gửi email cho Riot, nhà phát triển đã nhanh chóng đáp ứng nguyện vọng của người chơi này và xóa Alistar khỏi tài khoản.

 
Người chơi muốn Alistar biến khỏi số lượng tướng của mình vì đơn giản không thích dùng nó trong ARAM

Quay trở lại thời điểm năm 2014, người chơi không thể dùng xúc xắc để lắc ra tướng khác trong chế độ ARAM. Họ buộc phải tuân theo sắp xếp của hệ thống nếu không muốn nhận án phạt thật nặng nếu thoát trận.Với việc LMHT đã mở rộng số lượng tướng lên tới 160 cùng hàng triệu người chơi trên toàn cầu thì thật khó để Riot đáp ứng những yêu cầu có phần kỳ quặc như StirredEggs, Nhưng thật vui khi biết rằng dù không giỏi cân bằng game, tung ra nhiều mẫu trang phục gây tranh cãi,…thì Riot đã từng rất quan tâm tới từng cá nhân riêng lẻ trong cộng đồng.