"Gánh xiếc" G2 tiếp tục viết lại lịch sử LMHT thế giới khi dẫn tới 13k vàng từ sớm vẫn bị lật kèo

Đây quả là màn viết lại lịch sử của "chúa hề" khu vực LEC, họ đã chứng minh được rằng lời nguyền 10k vàng vẫn có thể bị phá bỏ.

Được mệnh danh là chúa hề của làng Liên Minh Huyền Thoại thế giới, G2 Esports vẫn cần mẫn tấu hài không ngừng nghỉ. Cách đây không lâu, cá nhân Jankos cũng được Riot Games réo tên với biểu cảm độc quyền "bàn tay thối tại CKTG 2021". Đây là biểu tượng Riot dành để tri ân cá nhân đồng chí "Giang Văn Cốt" khi đã góp phần khiến CKTG 2021 trở nên đặc sắc hơn cả. Đồng thời cũng để tưởng nhớ màn "siêu bóp" khi đẩy Rogue vào chung bảng với DK, FPX mà Jankos dành cho những người anh em cùng khu vực.

Riot Games chịu chơi, làm hẳn biểu cảm mới để khịa đôi tay thối của người con xa xứ Jankos

Riot Games chịu chơi, làm hẳn biểu cảm mới để khịa đôi tay thối của người con xa xứ Jankos

Mới đây, Jankos đã dẫn dắt những người đàn em G2 tấu lên những game đấu hài hước khi viết lại lịch sử trước Misfit Gaming. Cụ thể thì trước kia người ta vẫn thường biết tới ngưỡng 10k tiền chênh lệch, tại đây khi 2 đội chênh nhau tới 10 tiền thì gần như chắc chắn kèo đấu đã ngã ngũ. Chỉ có vài lần ít ỏi với những tên tuổi gạo cội như T1 mới có thể gượng dậy sau khi thua 10k tiền bằng những con bài wombo combo đẳng cấp Orianna - Rakan của Faker và Wolf tại CKTG 2017 trước EDG.

Vậy nhưng G2 lại có thể dẫn trước đối thủ tới 13k tiền từ giữa trận nhưng vẫn có thể để bị lật kèo, đây là điều không một ông lớn nào sánh được, kể cả là T1. Theo đó, khi đã có nhiều lợi thế, thay vì end game, các chúa hề lại chạy đua KPI như Ma Vương nào đó xứ VCS. Quá say máu và bất cẩn, G2 để MSF dần lấy lại được lợi thế từ các vị trí tướng siêu lỗi như Zeri, Yuumi hay Gwen. 

Sau khoảng thời gian dài tấu hài, G2 muốn quay xe phá nhà nhưng đã quá muộn. Các vị trí của MSF đã hồi lại lượng đồ chênh lệch, kể từ đó lịch sử được viết lại lại LEC mùa xuân 2022. Với người hâm mộ cũng như các thành viên MSF thì đây quả là cú sốc lớn, họ không thể tưởng tượng nổi tại sao mình có thể win game đấu đó. Còn với G2 và người hâm mộ thì khác, họ đã quá quen với cảnh này rồi, chỉ là số vàng chênh lệch cao hơn tiền lệ mà thôi. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!