GEN.Bdd: "C9 không phải là team tệ nhưng đấu với họ thì tốt hơn là gặp EDG, HLE ở Tứ Kết CKTG 2021"

Bdd cũng nói thêm rằng sau khi biết kết quả bốc thăm vòng Tứ Kết CKTG 2021 thì tâm trạng của anh đã tốt hơn khá nhiều.

Sau khi kết quả bốc thăm vòng Tứ Kết CKTG 2021 được Riot Games công bố, chúng ta có thể thấy rằng fan của LPL có lẽ là những người buồn nhất ở thời điểm hiện tại. Lý do là bởi khi nỗi buồn FunPlus Phoenix hay LNG Esports bị loại vẫn còn chưa nguôi thì 2 đại diện còn lại của LPL mang tên Royal Never Give Up và EDward Gaming lại phải đối đầu với nhau ở Tứ Kết.

GEN.Bdd: C9 không phải là team tệ nhưng đấu với họ thì tốt hơn là gặp EDG, HLE ở Tứ Kết CKTG 2021 - Ảnh 1.

Trong khi đó thì những người vui nhất lại là đội tuyển Gen.G và các fan của mình khi họ chỉ phải đối đầu với một đại diện Bắc Mỹ là Cloud9. Thậm chí ban huấn luyện và các tuyển thủ còn ăn mừng một cách vô cùng "nhiệt" ngay khi vừa có kết quả bốc thăm của vòng Tứ Kết. Tuyển thủ Đường giữa của Gen.G là Bdd sau đó cũng chia sẻ với tờ Kookmin Ilbo rằng tâm trạng của anh đã tốt lên rất nhiều khi biết kết quả bốc thăm này.

Các thành viên của Gen.G đã ăn mừng cực "nhiệt" sau khi biết mình sẽ gặp Cloud9 ở Tứ Kết CKTG 2021

GEN.Bdd: "Thật lòng mà nói thì tôi cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của mình ở Vòng Bảng. Kể cả khi đã có được vị trí nhất bảng D thì tôi vẫn cảm thấy như vậy.Tuy nhiên sau khi nhìn thấy kết quả bốc thăm vòng Tứ Kết thì tâm trạng của tôi đã tốt lên nhiều rồi. Cloud9 không phải là team tệ nhưng đấu với họ thì tốt hơn là gặp EDG, HLE ở Tứ Kết của CKTG 2021".

GEN.Bdd: C9 không phải là team tệ nhưng đấu với họ thì tốt hơn là gặp EDG, HLE ở Tứ Kết CKTG 2021 - Ảnh 3.

Quả thật nếu nhìn vào kết quả Vòng Bảng của CKTG 2021 thì Gen.G là đội đầu bảng có màn trình thiếu thuyết phục nhất. Nếu như DWG KIA, T1, Royal Never Give Up rất ít khi để mất điểm trước các đối thủ yếu hơn ở Vòng Bảng (RNG chỉ thua 1 ván trước Fnatic) thì Gen.G lại từng thất bại trước cả Team Liquid lẫn MAD Lions. Chính sự thiếu ổn định về mặt phong độ như vậy đã khiến bản thân Bdd không hài lòng về màn trình diễn của bản thân.

Quả thật với hoàn cảnh hiện tại của Gen.G mà phải gặp một đối thủ "cứng cựa" như EDward Gaming hay Hanwha Life Esports thì tỷ lệ thất bại của họ sẽ khá cao. Thật may mắn cho đội tuyển này khi Gen.G chỉ phải đối đầu với đội nhì bảng được coi là yếu nhất tại CKTG 2021 đó là Cloud9. Nếu đánh bại được C9 thì tinh thần, phong độ của các tuyển thủ Gen.G sẽ được cải thiện để giúp họ tiến xa hơn tại CKTG 2021.

GEN.Bdd: C9 không phải là team tệ nhưng đấu với họ thì tốt hơn là gặp EDG, HLE ở Tứ Kết CKTG 2021 - Ảnh 4.

Gen.G quả thật là khá may mắn khi chỉ phải gặp Cloud9 ở vòng Tứ Kết sắp tới

Nói như vậy không có nghĩa Gen.G được phép chủ quan khi Cloud9 vẫn là một đội tuyển rất khó lường. Họ vừa lọt vào Tứ Kết sau khi thua 0-3 ở lượt đi nên việc C9 loại Gen.G khỏi CKTG 2021 là điều có thể xảy ra. Chúng ta cần nhớ rằng tại thời điểm CKTG 2018, một đội "quẩy sớm" sau khi biết kết quả bốc thăm vòng Tứ Kết là Royal Never Give Up đã bị loại bởi G2 Esports của Perkz. Và tại CKTG 2021 thì Perkz cũng đang khoác áo Cloud9 và anh sẵn sàng lặp lại điều đó một lần nữa.

GEN.Bdd: C9 không phải là team tệ nhưng đấu với họ thì tốt hơn là gặp EDG, HLE ở Tứ Kết CKTG 2021 - Ảnh 5.

Perkz từng loại một Royal Never Give Up hùng mạnh tại CKTG 2018 và anh chàng này sẵn sàng lặp lại điều đó tại giải đấu năm nay