LMHT: Dàn tuyển thủ LNG như người “mất hồn”, Ale khóc nức nở sau khi bị loại khỏi CKTG 2021

Toàn đội LNG đã không giấu nổi sự thất vọng khi sớm phải chia tay CKTG 2021.

Trước khi vòng bảng CKTG 2021 khởi tranh, HLE và LNG được dự đoán là 2 đội tuyển nhiều khả năng lọt vào tứ kết tại bảng D. Thực tế tại lượt đi cũng đã phần nào chứng minh điều đó khi 2 đại diện đến từ LCK và LPL đều có những kết quả tương đối khả quan. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu quyết định của bảng D vừa qua, cả 4 đội tuyển đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với việc đều có được hiệu số 3 – 3 sau khi hết lượt trận theo quy định. Qua đó bảng D chỉ có thể định đoạt sau 3 trận tie-break cực kì cân não.

Trong trận tie-break gặp MAD, LNG đã mắc phải nhiều sai lầm ở những thời điểm quyết định và phải nhận thất bại chung cuộc. Sau FPX, LNG là đại diện thứ 2 của LPL phải dừng chân tại CKTG 2021 sau khi vòng bảng khép lại.

LNG sớm phải dừng chân tại CKTG 2021

Rõ ràng đây là một kết quả cực kì đáng thất vọng đối với LNG khi đại diện Trung Quốc rơi vào bảng đấu được cho là khá dễ thở. Sau trận thua trước MAD, các thành viên LNG đều chung 1 cảm giác buồn bã, ai nấy đều như người “mất hồn”. Thậm chí, Ale – top laner của LNG còn bật khóc nức nở khiến không ít fan cảm thấy chạnh lòng. Ale là tuyển thủ đã có khá nhiều pha xử lý lỗi ở giai đoạn cuối game, gián tiếp dẫn đến thất bại của LNG. Có lẽ anh chàng đang cảm thấy rất thất vọng về chính bản thân mình.

Các tuyển thủ LNG tỏ ra cực kì buồn bã và thất vọng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]