Gen.G là đội tuyển duy nhất “bất khả chiến bại” tại LCK Mùa Hè 2022

Vượt mặt NS, Gen.G đã toàn thắng cả 5 trận đã đấu từ đầu mùa.

 
GEN vẫn chưa biết thua là gì từ đầu LCK Mùa Hè 2022 và đang xây chắc ngôi đầu bảng

Gen.G đã nối dài chuỗi trận bất bại lên con số năm sau khi đè bẹp Nongshim RedForce 2-0 vào tối qua (30/6). Ngoại trừ DWG KIA, tất cả những bại tướng dưới tay GEN đều là các đội tuyển thuộc nhóm dưới BXH. Thế nhưng, Đương kim Á quân vẫn khiến fan hâm mộ yên tâm từ cấm chọn, cách nhập cuộc, đưa ra quyết định cũng như kêu gọi tốt ở những thời điểm nhạy cảm trong từng ván đấu.

 
Lehends kỷ niệm 200 game thắng tại LCK

Trong ván đấu đầu tiên của loạt Bo3 với NS, GEN đã out trình đối thủ ở hầu hết các pha giao tranh. Ruler không hề sợ hãi với Lucian để ghi được vài điểm solokill và lướt lên gây ra lượng sát thương khổng lồ. Đến late game, Kayle của Doran và Yone trong tay Chovy không thể bị ngăn cản. Ở phía ngược lại, đường dưới của NS tỏ ra không sẵn sàng trong từng pha xử lý để rồi bị lăn cầu tuyết và đây được coi là ngọn nguồn của thất bại.

Cả hai đội đều khóa lại đội hình tương tự ở ván 2. NS dẫn trước early game và quyết định kiên nhẫn farm lính dồn sức cho các mục tiêu lớn. Bước ngoặt xuất hiện khi hai đội quyết tâm cạnh tranh Baron đầu tiên. GEN khiến NS xô lệch về mặt vị trí và Quét Sạch đối thủ sau chưa đầy một phút.

Tình thế đó cho phép GENd dẩy thẳng vào căn cứ địch, khép lại trận đấu một cách thuyết phục và lại được hưởng niềm vui chiến thắng. Với tư cách đội nhất bảng GEN (5-0) sẽ chạm trận với Kwangdon Freecs (2-3) – đối thủ vừa chấm dứt chuỗi 24 trận thắng kỷ lục của T1 tại LCK – vào lúc 18g00 ngày 02/7.

Trả lời phỏng vấn, Teddy, xạ thủ của KDF, cho rằng họ sẽ phải rất cẩn trọng với Singed hỗ trợ trong tay GEN. Vì thế, người hâm mộ lại càng có cớ chờ đợi vào cuộc đấu tối mai.