Gen.G Score: “Tôi là một fan trung thành của LCK và đương nhiên mình muốn giải đấu trở nên bùng nổ hơn”

Score: "Chúng mình đang nhịp điệu chung của cả đội để có thể thi đấu tốt hơn"

Vào ngày hôm qua, Gen.G đã có trận thắng 2-0 trước LSB. Sau trận đấu, HLV trưởng của Gen.G là Score đã có những chia sẻ như sau.

Là một đội hình ngôi sao của LCK Mùa Xuân 2022, đội của bạn đã kỳ vọng gì trước vòng 1 và đội bạn đã đáp ứng kỳ vọng đó như nào?

Score: Ở giai đoạn đầu của vòng 1, chúng mình đã có khởi đầu mạnh mẽ nhưng đến cuối thì không được như vậy. Chúng mình không sử dụng tốt các chiến thuật đã bàn do các tuyển thủ chính bị COVID, điều này đã khiến chúng mình phải đôn tuyển thủ từ đội hình trẻ lên để chữa cháy.

Bạn đã sử dụng kinh nghiệm từ những ngày còn là tuyển thủ vào trong công việc của cả đội như nào?

Score: Có kinh nghiệm về cả hai thứ vừa là điều tốt cũng vừa là điều xấu từ những ngày mà mình còn là tuyển thủ. Mình đã sử dụng kinh nghiệm này để lên lịch cho cả đội, điều này cũng tạo một bầu không khí tốt lên mọi người.

Lần phỏng vấn trước bạn có nói về việc phải chịu nhiều áp lực khi làm HLV trưởng ở Gen.G đặc biệt là khi chỉ đạo một đội hình toàn sao ở mọi vị trí. Bạn còn cảm thấy áp lực nữa không?

Score: Mình từng nghĩ rằng vòng 1 là khoảng thời gian để chúng mình dần trở thành một đội. Việc đó thu được thêm những kinh nghiệm và giải quyết được vấn đề mọi người muốn chơi như thế nào. Mục tiêu của chúng mình là xây dựng sức mạnh cho cả đội và khả năng làm việc cùng nhau. Vòng 2 đã chính thức bắt đầu và chúng mình vẫn sẽ tiếp tục xây dựng điều đó để có thể trở nên vô địch.

Từ góc độ của bạn, bạn đánh giá sự phát triển của đội như nào, cả về mặt đội lẫn mặt cá nhân?

Score: Các tuyển thủ của đội mình đều là những người có tài năng khi là người chơi cá nhân. Mình nghĩ về đề của cả đội nằm ở việc thiếu tự tin và mọi người cần tin tưởng nhau nhiều hơn. Mọi người trong đội có thể đến từ những nơi khác nhau nhưng lại có thể làm việc tốt trong cùng một môi trường. Điều này là do mọi người đều chịu khó có những buổi đi chơi với nhau khi không thi đấu.


Tại giải đấu LCK, có những HLV trưởng nghiêm khắc và cứng rắn hơn đối các tuyển thủ, và cũng có những người muốn làm bạn với các tuyển thủ. Bạn nghĩ mình thuộc loại nào?

Score: Mình chắc chắn là người nghiêm khắc và cứng rắn rồi *cười*

Vòng 2 của LCK đã bắt đầu, điều gì mà đội bạn cần cải thiện tiếp? Một từ khóa mà bạn đang nghĩ đến đầu tiên là gì?

Score: Mất đà. Tại vì những việc không ngờ tới ập đến, chúng mình đã bị mất đà mà chúng mình có từ những lượt trận đầu của vòng 1. Chúng mình đang dần tìm lại nhịp điệu của cả đội để có thể thi đấu tốt hơn.

Một trong những cặp trận được dự đoán nhiều nhất ở vòng 1 là Gen.G và T1. Không may, đội của bạn đã phải có lựa chọn thay thế vì COVID, vậy bạn muốn đội mình thể hiện như nào trong trận tái đấu?

Score: Mình có thể là HLV trưởng của Gen.G nhưng thực chất vẫn là một fan trung thành của LCK. Mình rất phấn khích về các cặp đấu và không quá đặt nặng về kết quả của giải lắm. Nên là mình muốn giải đấu trở nên bùng nổ hơn nữa.

MỤC LỤC [Hiện]