Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng "hợp mắt" mới tài!

Vừa xinh vừa giỏi thì bảo sao người hâm mộ Thảo Trang ngày càng đông.

Đối với con dân làng Esports thường xuyên theo dõi các giải đấu thì ngoài việc xem các tuyển thủ khoe kỹ năng, những “bóng hồng" MC hay BLV cũng được quan tâm rất nhiều. Không thua kém gì các tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile…, PUBG Mobile cũng có nữ MC Thảo Trang vừa xinh vừa giỏi khiến các game thủ bộ môn này cực kỳ "nở mũi".

Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 1.

Mê gái xinh mà giỏi thì sao bỏ qua nữ MC Thảo Trang được chứ

Thảo Trang (Ngô Thảo Trang) tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng đã có 4 năm kinh nghiệm làm MC cho các chương trình lớn. Khi nghe tin cô nàng trở thành MC cho các giải đấu PUBG Mobile tại Việt Nam, không ít người theo dõi cực kỳ phấn khởi bởi bây giờ, không chỉ được chiêm ngưỡng kỹ năng cao của các tuyển thủ, lại tranh thủ được ngắm MC xinh đẹp với khả năng dẫn dắt truyền cảm, có tính chuyên môn cao.

Tất nhiên, không chỉ thu hút người hâm mộ nhờ sự chuyên nghiệp, Thảo Trang còn gây ấn tượng cực lớn với phong cách thời trang sexy, quyến rũ mỗi khi "lên sóng".

Trong phong cách nào thì "bóng hồng" làng PUBG Mobile trông cũng sexy cực kỳ

Không dừng lại ở đó, Thảo Trang cũng rất chăm khoe dáng khi diện bikini. Tất nhiên, thân hình nuột nà, trắng trẻo, 3 vòng cực “nét” của nữ MC khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 3.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 4.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 5.

Thân hình “mlem" hết nấc của cô MC trẻ tuổi, tài năng

Thời trang nghỉ dưỡng của Thảo Trang khiến ai cũng muốn “đi nghỉ" ngay tức khắc

Nhưng phong cách “nữ sinh" tinh nghịch mỗi khi Thảo Trang diện JK (phong cách nữ sinh Nhật Bản) để dẫn dắt, bình luận các trận đấu tại giải đấu PUBG Mobile chuyên nghiệp cũng được người hâm mộ tích cực “lăng-xê".

Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 8.

Đồng phục nữ sinh khiến nữ MC trở nên cực kỳ nhí nhảnh khi dẫn dắt giải đấu

Tuy nhiên, thời trang thường ngày của Thảo Trang lại có vẻ như đúng phong cách của các cô gái tuổi đôi mươi hơn. Cô nàng thường xuyên diện chân váy ngày phối cùng croptop, vừa trẻ trung, năng động lại dễ dàng tôn đôi chân thon dài, mượt mà.

Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 9.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 10.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 11.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 12.

Cách phối đồ quốc dân chẳng bao giờ lỗi mốt cũng được Thảo Trang tích cực áp dụng

Xinh gái thì đồ gì cũng mặc, phong cách gì cũng chơi! Từ cô nàng năng động, nữ MC trẻ tuổi lại có thể biến hoá trở thành quý cô ngay tức khắc. Chỉ cần khoác lên mình những chiếc váy liền thanh lịch nhưng không thiếu phần sexy khi tham dự các sự kiện, Thảo Trang đã xinh xắn, đáng yêu nay càng thêm quyến rũ.

Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 13.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 14.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 15.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 16.

Cần thanh lịch thì order quý cô Thảo Trang ngay và luôn!

Trong tà áo dài truyền thống, nữ MC Thảo Trang cũng cực kỳ duyên dáng và nữ tính nhé!

Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 17.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 18.
Mấy ai được như MC Thảo Trang: Từ thanh lịch, sexy đến năng động, ngọt ngào, phong cách nào cũng hợp mắt mới tài! - Ảnh 19.

Trông Thảo Trang chuẩn con gái Việt Nam chưa nào?

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/may-ai-duoc-nhu-mc-thao-trang-tu-thanh-lich-sexy-den-nang-dong-ngot-ngao-phong-cach-nao-cung-hop-mat-moi-tai-20220218200747775.chn