Valorant: Những thay đổi quan trọng ở chế độ Deathmatch trong bản 4.03

Theo đó, Deathmatch được Riot chỉnh sửa và cải tiến để trở thành chế độ “quốc dân” giúp người chơi giải trí và khởi động.

Giai đoạn khởi động là một điều thiết yếu trong Valorant trước khi bước vào các trận xếp hạng, đặc biệt là ở các mức rank cao. Việc chưa “làm nóng” kỹ năng bắn đã bước vào đấu xếp hạng sẽ gây ra hàng loạt các tình huống bất lợi cho mình trước đối thủ, nhất là khi đã lâu rồi bạn mới quay trở lại đấu trường.

Valorant: Những thay đổi quan trọng ở chế độ Deathmatch trong bản 4.03

Chế độ Deathmatch của Valorant là một cách tốt để làm điều này, mặc dù nó đã trải qua kha khá những đợt cập nhật để có thể trở thành sự lựa chọn khả thi như hiện tại. Mới đây. Riot Games cũng đã giới thiệu những thay đổi đối với Deathmatch trong bản 4.03 nhằm cải thiện trải nghiệm tổng thể và giúp người chơi tìm hiểu cơ chế, “làm nóng” dễ dàng và mang tính giải trí cao.

Valorant: Những thay đổi quan trọng ở chế độ Deathmatch trong bản 4.03

Theo đó, bản 4.03 sẽ loại bỏ hoặc di dời các vị trí “nguy hiểm” trong Deathmatch giúp người chơi không bị chết ngay khi hồi sinh, nên logic và vị trí hồi sinh cũng được cải thiện đáng kể. Riot chia sẻ: “Logic hồi sinh giờ đây sẽ ưu tiên những vị trí hồi sinh xa hơn so với nơi bạn bị bắn hạ”.

Valorant: Những thay đổi quan trọng ở chế độ Deathmatch trong bản 4.03

Ngoài ra, Thời gian hồi sinh cũng đã được giảm từ ba giây xuống một giây rưỡi. Điều này có nghĩa nhịp độ của trận đấu được đẩy nhanh hơn gấp đôi và giúp chế độ này thú vị hơn rất nhiều khi khoảng nghỉ trong trận đấu dường như rất ít. Đây là những thay đổi tuyệt vời đưa chế độ Deathmatch tiến gần hơn một bước trở thành chế độ lý tưởng. Nhiều người chơi cũng hy vọng sẽ thấy các bản đồ Deathmatch tùy chỉnh trong tương lai để cải thiện hơn nữa trải nghiệm.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Valorant!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?