Gen.G tiếp tục gây tranh cãi với động thái gắn sao vô địch CKTG

Bên cạnh việc ra mắt mẫu áo đấu CKTG với màu trắng ngược lại truyền thống, Gen.G Esports mới đây tiếp tục có động thái khiến cộng đồng fan tranh cãi dữ dội.

Không lâu sau khi ra mắt video giới thiệu áo đấu chính thức ở CKTG 2024, Gen.G đã chính thức mở bán những mẫu áo này, bao gồm áo đấu (jersey) và áo khoác (jacket).

Theo đó, màu sắc chủ đạo của Gen.G ở giải đấu này sẽ là màu trắng, điểm xuyến thêm sắc vàng đen truyền thống thông qua logo, tên đội cùng các chi tiết khác trên bộ đồng phục. Như chia sẻ trước đó từ CEO Arnold, cả BLĐ Gen.G lẫn các tuyển thủ đều mong chờ vào bộ áo đấu màu trắng này và cuối cùng điều đó đã thành hiện thực.

Sau khi Gen.G mở bán áo đấu trên các nền tảng, cộng đồng fan đã phát hiện thêm một điều đặc biệt. Đó là đội tuyển này bán thêm những chiếc ghim cài áo với hình ngôi sao, tượng trưng cho những chức vô địch CKTG 2014 và 2017.

Đây là những danh hiệu của Samsung White và Samsung Galaxy (tiền thân của Gen.G). Dù Riot cũng đã xác nhận Gen.G được quyền tiếp quản và xem như sở hữu thành tích đó nhưng việc biến nó thành ngôi sao với cái tên hiện tại được cho là khá lố bịch.

Do đó, cộng đồng fan LMHT Hàn Quốc đã tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn, mạng xã hội. Thậm chí, đến những fan Gen.G hiện tại cũng khá bối rối trước nước đi lạ lẫm này của tổ chức. Vẫn có một điều may mắn là những ngôi sao đó chỉ là dưới dạng ghim cài, sẽ không xuất hiện trên áo đấu chính thức của các tuyển thủ tại CKTG 2024. Nhưng việc nó xuất hiện và được mở bán, cùng với hình ảnh của Chovy, đã là một điều khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.