HLE Zeka kể chuyện đi concert IU, muốn kích hoạt “bùa lợi idol” như CKTG 2022

Trong bối cảnh các đội tuyển tham dự CKTG 2024 thi nhau hóa thân thành “pháp sư”, tuyển thủ Đường Giữa của Hanwha Life Esports – Zeka cũng có một động thái hết sức “tâm linh”.

Phóng viên Ashley Kang mới đây đã chia sẻ một câu chuyện thú vị trong buổi phỏng vấn Zeka. Theo đó, tuyển thủ này đã có một màn chuẩn bị hết sức đặc biệt trước thềm CKTG 2024.

Zeka cho biết mình vừa đi xem concert của nữ ca sĩ IU vào cuối tuần qua. Đây được là đêm nhạc thuộc chuỗi concert ‘IU HEREH World Tour’ tại sân vận động World Cup Seoul trong hai ngày 21 và 22/9, thu hút tổng cộng 100.000 người xem.

Zeka vừa đi xem concert IU ở Hàn Quốc

Đường Giữa của HLE được biết đến như một fan cứng của IU, vì thế tuyển thủ này rõ ràng không thể bỏ lỡ buổi biểu diễn đình đám của “Em gái quốc dân”. Trước đó, nhiều fan cũng tiết lộ rằng đã nhìn thấy Zeka cùng Peanut ở địa điểm tổ chức.

Thời điểm diễn ra concert cũng được cho là vô cùng hợp lý, khi các tuyển thủ HLE đang trong thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị lên đường sang châu Âu tham dự CKTG 2024. Đồng thời, phóng viên Ashley Kang cũng như nhiều fan đã nhắc lại một yếu tố tâm linh xung quanh câu chuyện này.

Zeka là một fan cuồng nhiệt của “Em gái quốc dân”

Cụ thể vào năm 2022, Zeka cũng tham dự concert “The Winning” của IU trước khi dự CKTG. Sau đó, tuyển thủ này đã lên ngôi vô địch CKTG cùng DRX. Do đó, Zeka hy vọng lần này “bùa lợi vô địch” sẽ tiếp tục hiệu nghiệm.

Thực tế mà nói thì Hanwha Life Esports cũng đang được xem là một ứng viên nặng kí cho chức vô địch CKTG 2024. Zeka và các đồng đội vừa đánh bại Gen.G Esports để giành chức vô địch LCK Mùa Hè 2023 và đang là hạt giống số 1 ở giải đấu. Do đó, khả năng HLE đăng quang ở châu Âu trong giải đấu này được giới chuyên môn và các fan đánh giá cao.