ĐTCL 14.19: Chiến thắng cùng 2 đội hình Ngộ Không “we’re so back”

Với chỉ 5 chống chịu được thêm vào, nhưng Ngộ Không đang là một trong những đội hình trở lại mạnh mẽ nhất trong ĐTCL 14.19.

Trong ĐTCL 14.19 thì Ngộ Không chỉ nhận được thêm 5 giáp/kháng phép khởi điểm, tuy vậy việc các tướng bổ trợ thường đi chung với nó được buff mạnh như Jinx, và Bảo Hộ không bị nerf thì cũng đã quá đủ để các đội hình vận dụng vị tướng này trở lại mạnh mẽ.

Cả 2 đội hình có Ngộ Không đều đang là tier S

Ở meta non trẻ của 14.19 vừa cập nhật, thì 2 đội hình Ngộ Không mạnh nhất vẫn là mix với Thợ Săn, hay Bảo Hộ cùng Lõi Xoay Là Thắng quen thuộc :

Cả 2 đội hình này nghiêng về 2 hướng khác nhau là STVL và SMPT nên bạn có thể tùy ý thay đổi dựa trên các trang bị và Lõi đang có. Tuy vậy, thì Thợ Săn có tỉ lệ chiến thắng không cao bằng Xoay Là Thắng vì chất tướng của bên Xoay là Thắng vẫn ổn định hơn với các vị tướng 4-5 vàng nâng cấp.

Game thủ cũng có thể linh hoạt đội hình bằng cách xây dựng theo hướng 5 Băng Giá (với 1 ấn Băng Giá dành cho Ngộ Không ĐTCL 14.19) và đội hình này cũng khá thiếu các tướng tank solo chất lượng.

Có thể mua các lõi Thăng Hoa, bán Thăng Hoa (gây sát thương thêm sau 15 giây) vì với Ngộ Không và các tướng Bảo Hộ thì khả năng chống chịu là rất tốt, nên sẽ tận dụng được lõi này giúp tăng sức mạnh cho đội hình. Về trang bị Tạo Tác thì Dây Chuyền Tự Lực là thứ hợp nhất với Ngộ Không vì khả năng hồi máu cực khủng, và năng lượng cộng thêm cũng tương tác với Bảo Hộ.

Nhìn chung, những thay đổi của Ngộ Không tuy nhỏ nhưng việc các tướng phụ trợ cũng được buff không ít khiến nó đang quay trở lại hoành hành meta. Hãy thử ngay các đội hình liên quan để có điểm rank ổn áp trong thời điểm meta chưa xác định này.