Gen.G và Team Flash hợp tác thực hiện dự án phát triển Esports tại Việt Nam

Nhằm phát triển hệ sinh thái thể thao điện tử, Gen.G Global Academy và Team Flash công bố hợp tác chính thức với dự án Esports Camp - Winter 2022.

Trong bối cảnh eSports - Thể thao Điện tử ngày càng nhận được nhiều sự chú ý và công nhận từ xã hội, nhu cầu về đào tạo chuyên sâu có hệ thống dần trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Với tư cách là những tổ chức Thể thao Điện tử hàng đầu cùng chia sẻ một tầm nhìn chung về đào tạo con người, phát triển hệ sinh thái eSports, Gen.G Global Academy và Team Flash công bố hợp tác chính thức với dự án Esports Camp - Winter 2022.

Gen.G Global Academy và Team Flash công bố hợp tác chính thức với dự án Esports Camp - Winter 2022. 

Dự án Esports Camp - Winter 2022 hứa hẹn mang đến trải nghiệm Thể thao Điện tử chuyên nghiệp & chuyên sâu nhất, lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á. Chương trình mang tính giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho đối tượng học sinh Việt Nam, giúp chắp cánh ước mơ tìm hiểu và làm việc trong ngành công nghiệp đang phát triển vô cùng mạnh mẽ này.

Gen.G là một trong những đội của LCK đã mở rộng thị trường hoạt động của mình sang các khu vực khác khi hợp tác với những streamer tên tuổi như cựu sao Fnatic Nemesis, hay ở Việt Nam là Duy Còm - cựu đội trưởng Asus Fate. Đối với riêng Việt Nam, đây là động thái vừa giúp Gen.G mở rộng thị trường tại đất nước hình chữ S, vừa giúp VCS nói riêng và Esports Việt nói chung đến với khán giả thế giới.

Được biết, Giám đốc vận hành và đồng Chủ tịch của Gen.G Esports - Arnold Hur tiết lộ kế hoạch giúp các tuyển thủ VCS có thể ra mắt tại LCK. Dự án Esports Camp - Winter 2022 rất có thể sẽ là cơ hội lớn để những game thủ LMHT Việt Nam lọt vào mắt xanh của một trong những đội tuyển giàu tiếng tăm nhất của LCK.