LMHT: Hàn Quốc sẽ là đại diện đáng gờm tại Asian Games 2022

Dàn tuyển thủ của LCK đang khiến LPL và toàn giới LMHT phải dè chừng, không chỉ Faker mà những cái tên khác cũng vô cùng nổi bật.

CKTG 2022 đã kết thúc với kết quả khiến người hâm mộ hài lòng. Vì tân vương quá xứng đáng. DRX tham gia giải đấu với tư cách hạt giống số 4 nhưng lại giành chức vô địch CKTG. Và giờ đây sau 10 năm đằng đẵng chờ đợi, Deft mới thực hiện được giấc mơ chạm vào cúp Triệu Hồi Sư. Sự miệt mài này của anh cũng là tấm gương, nguồn cảm hứng cho lớp trẻ.

Hai đại diện LCK ở vòng chung kết CKTG 2022

Sự thất bại của T1 để lại khá nhiều tiếc nuối. Nhưng đội lại có tương lai khả quan bởi các tuyển thủ đã thể hiện được thực lực tại giải đấu mặc dù tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ.

Hai đại diện LCK ở vòng chung kết CKTG 2022

Sau khi kết thúc trận chung kết căng não, phần lớn các tuyển thủ của T1 và DRX đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thậm chí trước đó, 7/10 cái tên này đã từng được triệu tập cho ĐTQG LMHT Hàn Quốc chuẩn bị Asian Games: Faker, Oner, Gumayusi, Deft, Keria, BeryL, Zeus.

LCK thật sự biết cách nhìn người. Những tuyển thủ được chọn đều có phong độ ổn và biết nắm bắt thời cơ. Nếu Asian Games 2022 không bị hoãn, thì có khi LMHT Hàn Quốc đã thắng Trung Quốc ngay tại Hàng Châu.

Asian Games 2022 sẽ trở lại vào 23/9 – 8/10/2023. Khi tham gia thi đấu, LMHT Trung không được sử dụng ngoại binh Hàn. Làm sao một LPL đang rối ren có thể chiến thắng LCK quá nhiều nhân tài như hiện nay? Đây thật sự là một bài toán khó đối với LPL khi khu vực này đang mong muốn xây dựng đội hình Hoa tử (chỉ toàn thành viên người Trung Quốc) nhưngphong độ của các tuyển thủ thì lại quá bấp bênh.

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame