Giải đáp ẩn số lớn nhất của AOG – Community Cup 2: Allstar Esports

Allstar Esports là một trong bốn đội toàn thắng trong lượt trận vòng bảng, qua đó xuất sắc trở thành một trong tám đội đặt chân vào tứ kết và “nhăm nhe” giành chức vô địch lần này.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Vòng bảng của AOG – Community Cup 2 chứng kiến rất nhiều những highlight xuất chúng từ các hảo thủ của cả 16 team. Những trận đấu giằng co từng điểm số, giành giật từng kill, chắt chiu từng cơ hội, để cuối cùng đã định đoạt được 8 cái tên xuất sắc hơn lọt vào vòng tứ kết của giải đấu AOG – Đấu Trường Vinh Quang lần này.

AOG – Community Cup 2 là giải đấu thứ hai nằm trong chuỗi giải đấu dự kiến tổ chức hai tuần một lần của AOG – Đấu Trường Vinh Quang. Với tổng giải thưởng lên tới 40 triệu Đồng cùng một sự kiện đặc biệt giá trị 10 triệu Đồng, AOG – Community Cup 2 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ MOBA nói chung và của AOG – Đấu Trường Vinh Quang nói riêng.

Trong 8 cái tên xuất sắc hơn cả, có bốn đội đã giành toàn thắng cả ba lượt trận, qua đó xếp ngôi vị số một của từng bảng đấu. Trong đó có Allstar Esports, một trong những team thể hiện được phong độ thi đấu xuất thần với những toan tính chiến thuật kỹ lưỡng cùng khả năng chiến đấu siêu phàm của cả năm hảo thủ. Hãy cùng đi tìm hiểu về từng vị trí của Allstar Esports, qua đó để biết được bí quyết nào khiến Allstar Esports có một màn thi đấu xuất thần đến như vậy.

Tika, vị trí: Solo Lane Tika là một leader của team, người đưa ra các quyết định ban pick cho các thành viên. Với kĩ năng của mình và con bài Thalas, Tika như một tuợng đá to che chở cả team. Anh đã cho thấy, với sức mạnh của mình, Tika có thể được xem là người solo đường hay nhất giải đấu.

Oxasula, vị trí: Xạ Thủ Khi đã nói về team AllStar Esports thì không thể nào không nhắc tới anh chàng này , là một ADCarry của team cống hiến thầm lặng cho team với lối chơi ôm fam cực khó chịu và kỹ năng của Oxasula có thể huỷ diệt cả team bạn khi về cuối trận .

Kise, vị trí: Jungle Kise là một anh chàng khá trẻ tuổi trong giải đấu này . Được xem là thần rừng của giải đấu với lối chơi đa dạng tướng . Kỹ năng của Kise với con bài triệu vân đã thể hiện một lối chơi huỷ diệt khiến các đối thủ phải khiếp sợ trong giải đấu AOG - Community Cup 1.

007, vị trí: Mid lane Kĩ năng của anh chàng 007 này thì khỏi phải bàn cãi, những pha call team di chuyển gank cùng động đội rất hợp lý và hiệu quả . Anh chàng này được gọi là một trong những ACE của Team AllStar Esports Rix7, vị trí: Support Rix7 được coi là con mắt của team , với nhưng pha xử lý dứt khoát và check map của anh đã mang lợi thế rất lớn về cho team , với con bài Ryu kéo bách phát bách trúng và Katos hất tung trên 3 vị trí team địch đã chứng minh cho mọi nguời thấy anh xứng đáng là một người hỗ trợ hàng đầu của giải đấu.

HiDan, vị trí: Jungle Anh chàng Hidan có lối chơi hổ báo và kỹ năng cao đã thể hiện trong giải Dasua Solo King . Được chiêu mộ về sau giải đấu AOG - Community Cup . HiDan sẽ là một vũ khí bí mật của team AllStar Esports trong giải đấu lần này. Vòng tứ kết của AOG – Community Cup 2 sẽ diễn ra vào ngày 30/5/2019. Sau khi chọn lựa ra được 4 cái tên tiếp theo, vòng bán kết và trận chung kết tranh ngôi vô địch sẽ được diễn ra vào ngày 31/5/2019. Tất cả các trận đấu sẽ được Livestream trên Fanpage chính thức của AOG – Đấu Trường Vinh Quang.

Đồng hành cùng AOG – Community Cup 2 không thể không kể đến sự hỗ trợ từ Gamehub.vn và EGN.vn với cương vị Nhà Bảo Trợ Truyền Thông của giải đấu. Gamehub.vn là một trang Mạng xã hội dành cho Game thủ Việt Nam, chuyên cung cấp thông tin về các loại game hot trên thị trường, cũng như hỗ trợ truyền thông các giải đấu lớn nhỏ đến các Game thủ quan tâm. EGN là trang tin chuyên biệt dành cho những tín đồ Esports với hệ thống cập nhật những tin tức, diễn biến, kết quả và những thông tin hậu trường của các giải đấu Esports trên toàn thế giới. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: