Giải đấu IG Solo Cup – Cơ hội trải nghiệm công nghệ cực hot tại Hà Nội

Bên cạnh những giải đấu chính thuộc hệ thống giải của Garena, một trong những điều khiến game thủ Liên Minh Huyền Thoại tỏ ra hào hứng hơn cả là những giải đấu phong trào. Bởi lẽ, đây là giải của mọi game thủ, không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư, chỉ cần bạn có kĩ năng là có thể tự tin đi thi đấu lấy giải được rồi.

hgnbhnb Giải đấu IG Solo Cup - Cơ hội trải nghiệm công nghệ cực hot tại Hà Nội 1

Tuy nhiên, khi một tựa game đã ở phía bên kia sườn dốc, thật khó cho game thủ khi có thể tìm được một giải đấu khi mà người người, nhà nhà lại đang PUBG, Fortnite hay mới đây nhất là Apex Legends. Một tin vui đến những fan trung thành của tựa game đã có gần 10 năm tuổi – Liên Minh Huyền Thoại, khi một giải đấu không hề nhỏ đang chuẩn bị diễn ra trên địa bàn Hà Nội có cái tên IG Solo Cup với tổng trị giá giải thưởng cũng không hề nhỏ – 40 triệu đồng!

Thay vì mất thời gian gom một đội đầy đủ gồm 5 thành viên, các game thủ sẽ chỉ cần 2 thành viên thi đấu theo dạng solo với việc thể hiện kĩ năng cá nhân là chính chứ không quá thiên về chiến thuật đồng đội. Gia vị là một chút may mắn thì game thủ thì chiến thắng luôn ở trong tầm tay.

Giải đấu sẽ bao gồm 2 vòng thì trong đó vòng loại trực tiếp online sẽ được tổ chức trong duy nhất một ngày 22/03/2019. Trận chung kết cùng một buổi offline nhỏ nhỏ được tổ chức vào ngày 23/03/2019 tại phòng game Kingcyber do nhà tài trợ Gigabyte -Aorus tổ chức kết hợp cùng các nhãn hiệu như Intel, Kingmax. Không chỉ là một giải đấu, buổi offline còn là cơ hội để game thủ Liên Minh Huyền Thoại tiếp cận và trải nghiệm với những sản phẩm công nghệ cực hấp dẫn, những cỗ máy thuộc hàng  khủng long mà game thủ vẫn ao ước.

Tới với buổi Offline và trận chung kết, các bạn sẽ còn có cơ hội được gặp streamer/reviewer xinh xắn Payo cũng như anh chàng MC/reviewer điển trai Hưng Khúc với vai trò khách mời và cũng là người đồng hành với các game thủ xuyên suốt sự kiện.

Để tham gia giải đấu các bạn có thể đăng ký theo link dưới đây:

http://bit.ly/IGSLOCUP

Địa điểm tổ chức trận chung kết và sự kiện: Kingcyber Game, Tầng 3, Tòa nhà CC2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội