Giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM – Cơ hội bước ra biển lớn của cộng đồng Valorant Việt Nam

Đầu 2023, game thủ Valorant Việt sẽ có dịp trải nghiệm bầu không khí sôi động cùng giải REFLEX INVITATIONAL VIETNAM khởi tranh tại tháng 1.

Valorant Việt Nam đã trải qua một năm 2022 đầy bùng nổ với hàng loạt giải đấu lớn nhỏ, từ quy mô trong nước cho tới quốc tế, trên mọi cấp độ bán chuyên – chuyên nghiệp. Chính những hoạt động này đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và vượt bậc của bộ môn eSports Valorant tại Việt Nam.

Và ngay khi vừa bước sang năm mới 2023, các game thủ Valorant Việt lại được dịp trải nghiệm bầu không khí sôi động cùng giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM khởi tranh ngay trong tháng 1. Đây là một trong những sự kiện có quy mô hoành tráng bậc nhất dành cho cộng đồng trong giai đoạn nửa đầu năm mới.

Giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM - Cơ hội bước ra biển lớn của cộng đồng Valorant Việt Nam

Hãy cùng điểm qua những thông tin “HOT HÒN HỌT” của giải đấu này, để tiện theo dõi những diễn biến kịch tính, nảy lửa nhất, và đặc biệt là không bỏ lỡ sự kiện Viewing Party với tổng giá trị quà tặng lên tới 100 triệu VNĐ dành cho anh em game thủ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh!

REFLEX INVITATIONAL VIETNAM là giải đấu được tổ chức bởi Tin Học Ngôi Sao, phối hợp cùng NVIDIA Việt Nam và các đơn vị tài trợ Asus ROG, Kingston Fury, Rapoo. Đây là giải đấu eSports dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam, nhằm tìm kiếm và vinh danh những đội tuyển, cá nhân xuất sắc, đồng thời lựa chọn ra đại diện xứng đáng nhất của khu vực Việt Nam tham gia tranh tài tại hệ thống giải đấu REFLEX INVITATIONAL quốc tế.

Các đội tuyển sẽ tham gia tranh tài để nhận tổng giải thưởng lên đến 50.000.000 VNĐ, theo thể thức thi đấu offline tại các phòng máy cao cấp trên khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thông tin về giải đấu

Cơ cấu giải thưởng cụ thể bao gồm:

TỔNG GIẢI THƯỞNG: 50.000.000 VNĐ

  • Giải Nhất: 25.000.000 VNĐ + suất thi đấu REFLEX INVITATIONAL
  • Giải Nhì: 15.000.000 VNĐ
  • Giải Ba – Tư: 5.000.000 VNĐ

Thời gian tổ chức:

VÒNG LOẠI: 09 – 12/01/2023

Diễn ra tại GameHome, Win.D Gaming, S2M Gaming, Star Gaming

CHUNG KẾT + VIEWING PARTY: 15/01/2023.

Diễn ra tại Tin Học Ngôi Sao chi nhánh 28 – 30 Trần Triệu Luật, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quà tặng tổng giá trị gần 100 triệu đồng cho tất cả khán giả tham gia.

Các đội tuyển tham dự Vòng chung kết

Sau khi diễn ra giai đoạn Vòng loại (từ 9 – 12/1/2023) vừa qua, 32 đội tuyển hàng đầu đã cùng nhau so tài tại 4 địa điểm thi đấu: GameHome, Win.D Gaming, S2M Gaming và Star Gaming, từ đó lựa chọn ra được 4 cái tên xuất sắc nhất lọt vào Vòng Chung kết, bao gồm:

Fancy United Esports – Hiện được biết đến với tư cách là đội tuyển Valorant chuyên nghiệp mạnh nhất Việt Nam:

Giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM - Cơ hội bước ra biển lớn của cộng đồng Valorant Việt Nam

Team Tìm Tài Trợ – Đội tuyển Valorant bán chuyên hàng đầu Việt Nam:

Giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM - Cơ hội bước ra biển lớn của cộng đồng Valorant Việt Nam

Team Online Police – team Valorant của streamer Sangtraan:

Giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM - Cơ hội bước ra biển lớn của cộng đồng Valorant Việt Nam

Team Cyber Legend TB – Ẩn số, chú ngựa ô thú vị của giải đấu, khi liên tục có được những thành tích không tưởng dù liên tiếp phải đối đầu với những đấu thủ được đánh giá cao hơn:

Giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM - Cơ hội bước ra biển lớn của cộng đồng Valorant Việt Nam

Bốn đội tuyển hùng mạnh đại diện cho 4 khu vực phòng máy tại Vòng Loại, sẽ tiếp tục bước vào chặng đua nước rút – Vòng Chung kết REFLEX INVITATIONAL VIETNAM, để tìm ra để tìm ra đại diện VN tham gia REFLEX INVITATIONAL quốc tế cùng phần thưởng 25.000.000 VNĐ.

Viewing Party

Nhằm góp phần gia tăng sự bùng nổ cho không khí của vòng Chung kết, Ban tổ chức giải đấu cũng đồng thời khởi động sự kiện Viewing Party cực kỳ hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ Valorant khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Giải đấu REFLEX INVITATIONAL VIETNAM - Cơ hội bước ra biển lớn của cộng đồng Valorant Việt Nam

Vòng Chung kết giải đấu và buổi Viewing Party sẽ được tổ chức vào ngày 15/1/2023, tại địa điểm: Tin Học Ngôi Sao chi nhánh 28 – 30 Trần Triệu Luật, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thể lệ Viewing Party: Tất cả khán giả tham dự sẽ được tham dự bốc thăm trúng thưởng với quà tặng tổng trị giá 100 triệu đồng. Quà tặng bao gồm:

  • 1 Màn hình ROG Strix XG27AQM EVA Edition HDR – 27 inch WQHD
  • 1 Card màn hình ASUS TUF GTX 1660 Super-O6G GAMING
  • 1 RAM Kingston FURY Beast DDR4 SE 3600 32GB
  • 1 RAM Kingston Fury Beast DDR5 5200 32GB RGB
  • 2 SSD Kingston NV2 1TB M.2 PCIe NVMe
  • 6 Chuột Rapoo V16 RGB
  • 6 Tai nghe Gaming Rapoo VH520C
  • 6 Bàn phím Rapoo V500

Ngoài ra, 3 bạn cosplayer may mắn sẽ nhận được những phần quà giá trị trong buổi Viewing Party.

Không chỉ được chứng kiến trực tiếp những màn so tài nảy lửa của các đội tuyển, mà lại còn có cơ hội rinh quà mang về, vậy thì anh em còn lý do gì để từ chối lời mời gọi hấp dẫn của Vòng Chung kết + Viewing Party REFLEX INVITATIONAL VIETNAM?

Hãy nhanh tay nhấc điện thoại và “alo” rủ rê đồng đội cùng tham gia ngay buổi Viewing Party của ngày Chung kết diễn ra vào ngày 15/1 này, để tận hưởng bầu không khí eSports sôi động, và đặc biệt là không bỏ lỡ cơ hội đón nhận những phần quà có tổng giá trị lên tới 100 triệu VNĐ nhé!

  • Đơn vị tổ chức: Tin Học Ngôi Sao
  • Đơn vị tài trợ: Nvidia, AsusROG, Kingston FURY, Rapoo
  • Đơn vị sản xuất: Mineski Vietnam
  • Đơn vị đồng hành: NimoTV