Giai đoạn tắt đèn LOL: Những điều người chơi cần lưu ý về tài khoản Liên Minh Garena

Trong 2 ngày 4/1 và 5/1, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại sẽ bước vào giai đoạn tắt đèn, cũng là thời điểm server Garena chuẩn bị đóng cửa.

Theo như thông cáo báo chí trước đó, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại sẽ thay đổi từ Garena sang Riot vào tháng 1/2023. Theo như thông báo của Riot, game thủ vẫn sẽ có thể sử dụng tài khoản Garena để đăng nhập game cho đến quá trình chuyển đổi dữ liệu sẽ bắt đầu, người chơi sẽ cần sử dụng tài khoản mới của Riot để đăng nhập vào LMHT.

Kể từ ngày 03/01/2023, tài khoản Liên Minh sẽ không thể tạo mới từ phía Garena. 23h59 phút cùng ngày, thời hạn liên kết tài khoản sẽ chính thức khép lại. Bắt đầu từ ngày 04/01 đến ngày 05/01/2023, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại sẽ bước vào giai đoạn tắt đèn.

Tiến trình thi đấu sẽ không được lưu lại trong giai đoạn tắt đèn

Trong giai đoạn này, dữ liệu tài khoản của bạn được chuyển đến các máy chủ Riot, các giao dịch trong game và tiến trình leo hạng trong 2 ngày 4 - 5/1/2023 sẽ không được chuyển đổi theo. 

Vì Sò Garena sẽ không được chuyển cùng sang tài khoản Liên Minh Riot nên sau thời điểm này, tất cả Sò Garena chưa sử dụng sẽ bị mất và Riot Games sẽ không thể hỗ trợ thay thế chúng.

Sò Garena cũng không thể chuyển đổi từ ngày 04/01

Tên người chơi tài khoản LMHT Garena của bạn sẽ được giữ nguyên nếu như bạn đã chơi ít nhất một trận trong khoảng thời gian từ ngày 01/01/2021 cho đến 04/01/2023. Trong trường hợp này, tên người chơi LMHT trên Riot sẽ được thay thế bằng tên bạn đã sử dụng trong tài khoản Garena, cho phép bạn sử dụng tên cũ trên hệ thống máy chủ mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Máy chủ LMHT/chế độ ĐTCL của Riot sẽ ra mắt vào ngày 06/01/2023. Sau khi giai đoạn chuyển đổi kết thúc, các tài khoản Garena LMHT sẽ không còn hoạt động nữa.