Quỳnh Alee và Tú Lee lộ clip, thực hư ra sao?

Thực hư câu chuyện lộ clip 'nóng' của Quỳnh Alee và Hoàng Tú Vlog khiến cộng đồng mạng ráo riết 'xin link'.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang xôn xao về clip của Quỳnh Alee và Hoàng Tú Vlog (Tú Lê hay Tú lee). Với ảnh bìa trong clip là hình ảnh Quỳnh Alee đang đắp ‘mặt nạ sữa chua’ của Hoàng Tú. Rất nhiều anh em đang lùng sục để tìm thông tin về sự cố lộ link chấn động của Quỳnh Alee này. Vậy thực hư của câu chuyện này ra sao, liệu Quỳnh Alee và Tú lê lộ clip là thực sự có thật hay chỉ là những hình ảnh cắt ghép trên mạng xã hội?

Quỳnh Alee và Hoàng Tú lộ clip, thực hư ra sao?

Theo rất nhiều nguồn thông tin, mối quan hệ của Quỳnh Alee và Hoàng Tú chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Cả 2 hiện tại vẫn chưa lên tiếng công khai về mối quan hệ yêu đương với nhau. Qua những gì mà họ tương tác trong các video Vlog của Tú Lee, 2 người hiện tại chỉ là bạn bè những cũng khá thân thiết.

Hoàng Tú và Quỳnh Alee trong các clip.

Tuy nhiên cũng không ngoại trừ khả năng cặp đôi này không đơn thuần là bạn mà có thể họ đang hẹn hò trong bí mật. Lý do cho việc này bởi theo phỏng đoán của Mọt, trên các video Youtube của Hoàng Tú thì Quỳnh Alee xuất hiện dày đặc và có nhiều câu nói nửa đùa nửa thật như “là dẫn Quỳnh Alee về ra mắt má”.

Tất cả những thông tin trên rất có thể của một bộ phận anti quá khích, cố tình gán ghép cô nàng với Tú Lee bởi gần đây, chính Quỳnh Alee cũng bị tố ‘mua Camera-man’ khi liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình trong các trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Các drama lộ link, clip Quỳnh Alee trên khả năng cao là do các antifan tạo nên nhằm bôi nhọ danh dự của nữ Tiktoker/Streamer này.