Quỳnh Alee, cô nàng đang gây bão Facebook hôm nay là ai?

Cô nàng Tiktoker kiêm Streamer Quỳnh Alee là ai mà lại khiến cộng đồng mạng xôn xao tìm thông tin trên Facebook đến vậy?

Quỳnh Alee tên thật là Bùi Thị Quỳnh, sinh ngày 08 tháng 12 năm 2001. Cô nàng có quê quán ở Thanh Hóa, hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Theo một số nguồn tin chưa xác thực mà Kênh Tin Game tìm hiểu được, cô nàng có chiều cao 1m62 và sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 94-60-95.

Mỹ nữ xinh đẹp này từng học tại trường Trung học phổ thông Hoằng Hóa 4 tại tỉnh Thanh Hóa và hiện đang tiếp tục theo học tại trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Ngoài việc hiện đang là sinh viên, cô nàng còn là một hot tiktoker, streamer với lượng người theo dõi rất đông đảo. Những video tiktok của Quỳnh Alee chủ yếu là những video quay selfie khoe sắc đẹp hoặc những video nhảy múa theo trend. 

Hiện tại tài khoản tiktok của hot girl Quỳnh Alee đang có đến 4.3 triệu người theo dõi cùng hơn 80 triệu lượt yêu thích video. Quỳnh Alee nổi tiếng bắt đầu từ bộ ảnh Quỳnh Alee mặc áo dài sinh viên rất xinh đẹp và dáng người cân đối, từ đó mà cô được mọi người chú ý đến. Sau đó trở thành streamer và cũng thu hút được khá nhiều người theo dõi từ tính khí hài hước, “lầy lội” cùng vẻ đẹp “thiên thần”.

Dù tuổi rất trẻ nhưng Quỳnh cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công từ tiền tài cho đến danh vọng. Bên cạnh đó, Quỳnh Alee còn chia sẻ cô có niềm đam mê với múa đặc biệt là múa Ấn Độ, đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến Quỳnh chọn học tại Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội thay vì theo học tại Đại học Luật như mong muốn của gia đình. 

Hiện nay, cộng đồng mạng đang đồn đoán về việc Quỳnh Alee và Tú Lee đang có mối quan hệ tình cảm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cặp đôi này đã ‘lộ link’ khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên trên thực tế, cả 2 vẫn chưa chính thức xác nhận mối quan hệ cũng như công khai với cộng đồng. Cả Quỳnh Alee và Tú Lee chỉ dừng lại ở mức quan hệ bạn bè thân thiết sau loạt Vlog được Tú Lee đăng tải trên Youtube của mình.

Một số bức ảnh khác của Quỳnh Alee: