Giải thưởng Esports Hall of Fame: Faker và Nuguri được bình chọn là ngôi sao

Faker và Nuguri được fan bầu chọn là ngôi sao thể thao điện tử ở Esports Hall of Fame. Giải thưởng này được tổ chức vào trưa 17/01/2021.
Faker và Nuguri

Faker và Nuguri chiến thắng hạng mục ngôi sao do fan bình chọn

Esports Hall of Fame 2020 vinh danh những tuyển thủ và các đội tuyển Esports đã có thành tích ấn tượng trong năm vừa qua. Đây cũng là dịp để fan bày tỏ sự hâm mộ của mình đến thần tượng của họ.

Giải thưởng Heroes: Gồm có 5 tuyển thủ của đội DAMWON GAMING là Ghost, Nuguri, BeryL, ShowMaker, Canyon. Ba thành viên của đội T1 là Teddy, Cuzz, Effort (đã chuyển sang Liiv SANDBOX), cuối cùng là Bdd của Gen.G.

Esports Hall of Fame

DAMWON Gaming và T1 thắng lớn ở hạng mục Heroes

Giải thưởng Star do fan bình chọn: Faker và Nuguri là những người chiến thắng. Năm 2020 không phải là năm thành công của Faker, khi anh đã ngồi ghế dự bị 1 tháng vì tin đồn chấn thương. Đội tuyển T1 không thể tham gia CKTG 2020 vì bị Gen.G loại (có Faker thi đấu ở loạt trận này). Nhưng ít nhất thì anh cũng đã chiến thắng được LCK mùa xuân 2020.

Esports Hall of Fame

Esports Hall of Fame 2020 đã diễn ra online để đảm bảo an toàn cho mọi người

Giải thưởng sự kiện Esports của năm: LMHT, ban tổ chức đã thành công khi vẫn duy trì được giải đấu mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho tuyển thủ và khán giả bằng hình thức thi đấu online.

Giải thưởng đội tuyển Esports của năm: DAMWON Gaming. Họ thống trị LCK nửa cuối năm 2020: LCK mùa hè, KeSPA Cup và CKTG. Giúp LCK trở lại đấu trường quốc tế một cách mạnh mẽ sau 2 năm thua thiệt so với LPL và LEC.

Ngoài LMHT, Esports Hall of Fame còn vinh danh những môn thể thao điện tử khác như KartRider, Clash Royale, PUBG, Tekken, WarCraft 3…

Xem thêm: Bilibili Esports huy động hơn 640 tỷ đầu tư cho thể thao điện tử