Giải VCS mùa hè 2021 lại tiếp tục bị tạm hoãn

Tuân thủ chỉ thị số 16 của Chính Phủ về giãn cách toàn xã hội, giải VCS mùa Hè 2021 phải tiếp tục tạm hoãn vô thời hạn.

Gạt bỏ mọi đồn đoán về sự trở lại của VCS Mùa Hè 2021. Mới đây, trên Fanpage chính thức của Vietnam Championship Series – LMHT đã đăng tải thông cáo giải VCS mùa hè 2021 tiếp tục bị trì hoãn. Nội dung cụ thể như sau:

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM – ban tổ chức (BTC) VCS, bao gồm Garena và đại diện phía Riot Games, sau khi cùng thảo luận và đi đến thống nhất về quyết định này.

Với mong muốn mang lại sự công bằng, cũng như tuân thủ những tiêu chuẩn của hệ thống giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, việc vận hành một giải đấu chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Đảm bảo trận đấu diễn ra dưới sự giám sát trực tiếp của trọng tài có chuyên môn. Đảm bảo các điều kiện thi đấu chuyên nghiệp về đường truyền mạng, máy thi đấu, địa điểm thi đấu.
  • Đảm bảo an toàn về sức khỏe của tất cả các tuyển thủ chuyên nghiệp và nhân viên trước, trong và sau giải đấu.

Theo chỉ thị 16 của Chính phủ đang được áp dụng tại TP.HCM, BTC nhận thấy sẽ rất khó để đảm bảo các tiêu chuẩn của một giải đấu chuyên nghiệp nêu trên. Sau khi trao đổi và cùng đi đến thống nhất giữa hai bên, BTC VCS rất tiếc phải thông báo giải đấu sẽ tiếp tục phải tạm hoãn để tiếp tục theo dõi tình hình diễn biến dịch bệnh.

Rất mong các bạn thông cảm và thấu hiểu về tình hình hiện nay“.

Giải VCS mùa hè 2021 lại tiếp tục bị tạm hoãn

Tình hình dịch bệnh Covid 19 tại cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang diễn ra vô cùng phức tạp. Số ca mắc kỷ lục tăng lên từng ngày buộc chính phủ áp dụng chỉ thị số 16 để đảm bảo thực hiện giãn cách toàn xã hội. Giải đấu VCS là giải đấu chuyên nghiệp có quy mô nhất tại khu vực Việt Nam, do vậy, rất khó khăn để điều hành giải đấu trong bối cảnh hạn chế tập trung đông người.

Quyết định của ban tổ chức VCS là vô cùng hợp lý để góp phần hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid 19 cũng như đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ cũng như các tuyển thủ. Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng vì rất có thể VCS sẽ trễ tiến độ và tiếp tục bỏ lỡ Chung Kết Thế Giới 2021. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra thì cũng là một sự hy sinh cần thiết để nhanh chóng ổn định dịch bệnh tại Việt Nam.

Hy vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để chúng ta không bị bỏ lỡ thêm kỳ CKTG 2021 cũng như các giải đấu thế giới của LMHT trong tương lai.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.