Giáo án nhân phẩm: Aatrox Tiên Phong khuynh đảo đấu trường chân lý phiên bản 11.5

Với giáo án mới Aatrox kết hợp cùng 8 Tiên Phong, người chơi có thể nghiền nát cả thế giới tha hồ leo rank.

Phiên bản cập nhật 11.5 đã cập bến đấu trường chân lý, với hàng loạt thay đổi mới. Cụ thể đã có khá nhiều đội hình bị giảm sức mạnh, trong đó là tộc hệ Tiên Phong với lượng giáp giảm từ 100/250/500/1000 ⇒ 100/250/500/800. Tuy nhiên chính điều này đã tạo nên một trào lưu mới khi Aatrox Tiên Phong nổi lên như một vị thần.

Cờ Nhân Phẩm: Cập nhật phiên bản mới 11.5, Yone vẫn tiếp tục được tăng sức mạnh?

Cụ thể, sai khi Tiên Phong bị giảm sức mạnh dẫn tới việc không ai còn quá quan tâm tới tộc hệ này. Những người chơi khác sẽ chú trọng vào Olaf, Tryndamere hay tộc hệ Đại Sư. Chính vì thế tỷ lệ Aatrox sẽ có khả năng lên 3 sao cực lớn, còn Aatrox không thể lên 3 sao thì cũng không nên quá lo lắng bởi chỉ với 2 sao Aatrox đã có thể khuynh đảo thế giới ảo. Với 500-800 giáp, Aatrox sẽ khiến Samira, Olaf hoặc Tryndamere khóc thét.

Theo đó, các bạn cần xây dựng đội hình 8 Tiên Phong với lượng đồ chuẩn dồ cho Aatrox hoặc 6 Tiên Phong + 2 Bí Ẩn. Với Tinh anh Aatrox, thậm chí bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn như Tiên Phong + Truyền Thuyết hoặc Tinh Anh + Cuồng Giáo (Zilean). Vì đã có rất nhiều giáp từ Tiên Phong nên rất có thể những người chơi khác sẽ counter bạn bằng sát thương phép thuật. Chính vì vậy, Vuốt Rồng là lựa chọn số 1 cho Aatrox, bên cạnh đó là những lựa chọn như: Bàn Tay Công Lý, Găng Bảo Thạch hay Kiếm Súng cũng là lựa chọn hết sức thông minh.

Sau khi sở hữu những trang bị kể trên, Aatrox sẽ dường như bất tử với lượng giáp khổng lồ cũng như kháng phép từ Vuốt Rồng và hồi phục từ Bàn Tay Công Lý hoặc Kiếm Súng. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không tiến hành ngay thôi nào, đừng quên chú ý team địch nếu có LeeSin nhé!

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!