Học theo DoinB cầm Nocturne đi đường giữa

06/03/2021 Trận đấu RNG vs EDG thắng bại được xác định phần lớn ở khâu cấm chọn. Bên có được đội hình tốt sẽ giành được lợi thế sau đó.

DoinB nhà vô địch CKTG 2019 nổi tiếng với khả năng sáng tạo lối chơi thông qua các vị tướng. Gần đây, anh đã mang Nocturne vào đường giữa.

Nocturne là vị tướng chuyên đi rừng với bộ combo có tên gọi rất ngầu. Nội tại – Lưỡi Dao Bóng Tối, chiêu Q – Hoàng Hôn Buông Xuống, chiêu W – Bóng Đen Bao Phủ, chiêu E – Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ, chiêu R – Hoang Tưởng. Điểm mạnh của Nocturne là rất cơ động từ cấp 6 trở về sau. Có khả năng tiếp cận mục tiêu, dồn sát thương và nhanh chóng dứt điểm nạn nhân. Ngược lại, Nocturne yếu ớt, nếu không có lợi thế thì sẽ dễ bị tụt lại ở phía sau. Chiêu cuối Hoang Tưởng làm giảm tầm nhìn tướng địch và sự chia sẻ tầm nhìn của họ. Khi bật R, Nocturne có thể lao thẳng đến một tướng địch để tấn công.

Học theo DoinB cầm vị tướng Ác Mộng Vĩnh Cửu là lựa chọn đúng đắn vì tướng này đang có tỷ lệ thắng cao 52% từ hạng Bạch Kim trở lên ở máy chủ Hàn Quốc. Mang thiên hướng sát thủ và giảm dần sức mạnh theo thời gian là mô tả ngắn gọn dành cho Nocturne. Tuyển thủ DoinB đã chơi theo lối hỗ trợ từ vị tướng này và anh đã thành công.

Bảng ngọc

Chinh phục được DoinB chọn làm ngọc chính để nâng cao khả năng sống sót và tốc độ tấn công. Hiện Diện Trí Tuệ đảm bảo năng lượng khi trao đổi chiêu thức. Nhát Chém Ân Huệ, gây thêm sát thương lên tướng thấp máu, tăng xác suất có điểm hạ gục. Ngọc phụ Kiên Định cung cấp sự hồi phục mỗi khi nhận sát thương. Lựa chọn này cũng tăng 5% hiệu lực hồi máu và tạo lá chắn. Chiêu W – Bóng Đen Bao Phủ có thể tạo lá chắn để chặn một kỹ năng từ kẻ địch.

Nocturne

Bảng ngọc dành cho Nocturne đường giữa

Lối chơi

Dây Thép Gai là trang bị đầu tiên bạn nên mua nếu muốn học theo DoinB. Vũ khí này cung cấp 30 SMCK và kích hoạt sẽ gây (75% SMCK) sát thương vật lý lên kẻ địch ở gần. Đây là bước đệm để DoinB hoàn thành trang bị Thần thoại là Chùy Phản Kích. Tăng 45 SMCK, 20% tốc độ đánh, 300 máu, 20 điểm hồi kỹ năng. Kích hoạt: tướng sẽ lao lên phía trước và gây sát thương, làm chậm tướng địch. Gây sát thương vật lý cho thêm 30 tốc độ di chuyển trong 2 giây. Chùy Phản Kích làm cho Nocturne lướt nhanh như gió trong combat.

học theo DoinB

DoinB đã chơi theo hướng hỗ trợ đồng đội ở trận đấu trước JD Gaming

Người chơi thông thường sẽ lên Dạ Kiếm Draktharr hoặc Chùy Hấp Huyết nhưng học theo DoinB thì bạn phải mua Chùy Phản Kích. Tình huống cụ thể, đội hình của FunPlus Phoenix đã có quá nhiều sát thương từ Beichuan cầm Karthus và Lwx điều khiển KaiSa. Nên DoinB giữ vai trò hỗ trợ, tạo tiền đề trong giao tranh. Anh sẽ lao vào trước, tiếp theo là đến Galio, 2 chiêu cuối của 2 vị tướng này quá tuyệt vời để mở giao tranh.

Việc chọn Nocturne đường giữa cần có sự gắn kết từ các vị tướng khác. Người đi rừng Beichuan chọn Karthus đã dọn dẹp tàn dư mà Nocturne và các đồng đội khác để lại từ chiêu cuối Khúc Cầu Hồn. Nocturne bắt lẻ, đeo bám, làm chậm tướng địch cần có thêm Galio hỗ trợ hất tung từ Siêu Hùng Giáng Thế để bảo toàn mạng sống cho tướng Ác Mộng Vĩnh Cửu. Nhìn chung, Nocturne là vị tướng cần nhiều sự phối hợp từ đồng đội mới phát huy được hết sức mạnh.

Các trang bị mà DoinB đã mua trong trận đấu này. Chùy Phản Kích, Móng Vuốt Sterak, Giày Thép Gai, Giáp Cai Ngục, Khiên Doran. Phép bổ trợ Tốc Biến và Dịch Chuyển.

Xem thêm: Top 4 vị tướng đi rừng được tuyển thủ tin dùng nhất thời điểm hiện tại