Giáo sư Cường 10 tỷ Optimus chính thức chia tay Team Flash

Mới đây, Team Flash đã đăng tải thông tin chính thức về việc đầu tàu Optimus rời đội, từ đó đã nảy sinh khá nhiều thuyết âm mưu xoay quanh.

Sau khi sảy chân trong cuộc đối đầu với GAM tại trận chung kết VCS mùa hè 2019, FL đã bắt đầu có sự thay đổi về mặt nhân sự. Cụ thể, cách đây chỉ ít giờ, trên trang fanpage của Team Flash đã công bố chính thức nói lời chia tay với người chơi đường giữa Trần Văn “Optimus” Cường.

"Là một trong những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm nhất của nền LMHT Việt Nam, Optimus đã từ lâu được biết đến như một thủ lĩnh thực thụ ở bất kì đội tuyển nào mà anh từng thi đấu. Đến với Team Flash từ những ngày đầu đội tuyển còn mang tên Sky Gaming Daklak, Optimus đã giúp cho đội tuyển đến từ Tây Nguyên hiện thực hóa giấc mơ VCSA sau nhiều năm chờ đợi. Dưới sự dẫn dắt của anh, SGD năm nào hay hiện tại là Team Flash đã không còn là một đối thủ dễ chịu cho bất cứ ai. Những Slayder, Artemis hay Hinn ... cũng đã trưởng thành hơn dưới sự dìu dắt của anh, để khẳng định bản thân mình và tiếp tục chặng đường chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải kết thúc. Gần 2 năm gắn bó và chinh chiến cùng những người anh em tại Team Flash dù chưa đạt được những thành tích như mong đợi, nhưng chắc chắn đó là khoảng thời gian không thể nào quên được của toàn thể đội tuyển cũng như Optimus.

Một lần nữa, cảm ơn anh, người đội trưởng, vị thủ lĩnh, và một người anh đáng kính của các thành viên Team Flash! Xin chúc cho anh luôn đạt được những điều tốt đẹp nhất trên chặng đường phía trước mà anh đã chọn!"

Như vậy, sau khoảng thời gian cống hiện tại "Sở Giáo Dục" nay là FL, Optimus đã chính thức ra đi tìm cho mình bến bờ mới. Có rất nhiều giả thiết được đặt ra như SBTC Optimus, GAM Optimus hay một team đánh giải hạng B của chính Optimus.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều lời bình luận từ phía người hâm mộ khiến người đọc buồn lòng như: kẻ dè bỉu trào phúng Optimus hay phũ phàng hơn là ngay lập tức unlike fanpage của FL. Mong rằng Optimus sẽ sớm tìm kiếm được bến bờ mới, cũng mong rằng người hâm mộ bớt "phũ" hơn với phần còn lại của các đội tuyển có siêu sao rời đội.