Giới thiệu tổng quan về Gosugamer, cổng thông tin đồ sộ về Esports thế giới

Sơ lược thông tin về GosuGamers, - một trong những trang tin uy tín và lâu đời nhất của làng Esports thế giới.

Esports – hay còn được biết đến với tên gọi Thể Thao Điện Tử là một bộ môn thể thao đã xuất hiện từ rất lâu về trước. Khái niệm này chỉ mới nổi lên ở Việt Nam những năm gần đây, tuy nhiên, bản chất của chữ Esports đã hình thành rất vững chắc. Thậm chí theo như những ghi chép tìm hiểu được, trận thi đấu so tài về game chính thức đã có từ năm 1972. Theo năm tháng, Esports dần phát triển và mở rộng độ phổ biến của mình.

Bằng chứng rõ ràng nhất chính là vào năm ngoái 2021, bộ môn dùng “chuột và bàn phím” này đã cho thấy được sự ảnh hưởng lên toàn bộ ngành công nghiệp thể thao trên thế giới. Hàng loạt giải đấu lớn nhỏ được tổ chức rộng rãi với quy mô quốc nội cũng như quốc tế chính là dấu hiệu rõ nét nhất cho sự phát triển vượt bậc này. Thậm chí, Esports giờ đây cũng đã góp mặt tại Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á – SEA Games 31 với các bộ môn như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Tốc Chiến…

Giới thiệu tổng quan về Gosugamer, cổng thông tin đồ sộ về Esports thế giới

Những trang tin về thể thao điện tử cũng đã xuất hiện từ lâu, mục đích chính để tổng hợp những thông tin cần biết về các giải đấu. Như hầu hết mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, chúng ta có những trang tin chuyên về âm nhạc, hội họa, thời sự… và với sự bùng nổ của Esports, những cổng thông tin về thể thao điện tử chính thức được ra đời nhằm cung cấp những tin tức sốt dẻo nhất của giới game thủ và các tin tức liên quan đến các độc giả. 

Giới thiệu tổng quan về Gosugamer, cổng thông tin đồ sộ về Esports thế giới

Nhắc đến các webstite cho giới game thủ, thật sự là một thiếu sót nếu không nhắc đến GosuGamers. Đây là một trong những cổng thông tin về Esports đầu tiên trên thế giới, nơi tập trung vào những nội dung chất lượng nhất của nền thể thao điện tử toàn cầu.

Được thành lập từ năm 2002, văn phòng chính thức của Gosugamers tọa lạc tại Malmö, Thụy Điển. Từ những ngày đầu tiên, đội ngũ nhân viên của GosuGamers hoạt động với hơn 60 người. Mỗi cá nhân đều mang cho mình một trọng trách tìm kiếm, biên tập những nội dung chất lượng nhất để gửi đến cộng đồng game thủ để đảm bảo rằng, mọi tin tức liên quan đến Esports đều sẽ được cập nhật liên tục 24/7 và không bỏ lỡ bất cứ thứ gì.

Mục tiêu cốt lõi của đội ngũ sáng lập khi tạo nên Gosugamers là truyền tải nhanh chóng và chuẩn xác nhất về thông tin liên quan đến đấu trường chuyên nghiệp của những bộ môn esports. GosuGamers luôn xác thực thông tin một cách kỹ lưỡng trước khi công bố, điều này tạo nên sự uy tín và đã được cộng đồng kiểm chứng trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Đây chính là điểm tự hào, và cũng là nổi bật nhất của cổng thông tin này nếu so sánh với những cổng thông tin khác trên thị trường.

Giới thiệu tổng quan về Gosugamer, cổng thông tin đồ sộ về Esports thế giới

Với mong muốn mở rộng và phát triển để mang phương châm #PassionON – “khơi dậy niềm đam mê eSports tiềm ẩn” vươn xa hơn nữa, GosuGamers từ một dự án nhỏ gói gọn tại Thụy Điển đã phát triển mạnh mẽ và vươn ra khắp thế giới, trở thành một trong những cổng thông tin uy tín nhất trong làng eSports quốc tế. 

Đặc biệt hơn, với một quốc gia đang trên đà tiếp nhận thể thao điện tử và có số lượng người quan tâm eSports đông đảo như Việt Nam, đây chính là tiền đề không thể tốt hơn để Gosugamers xuất hiện tại “đất nước hình chữ S”. Sự có mặt của Gosugamers tại nước ta hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả một cổng thông tin uy tín và hùng mạnh, nơi mọi game thủ có thể cập nhật những tin tức mới nhất về làng thể thao điện tử toàn cầu trong thời gian tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?