Chân dung vợ Nam Blue - Nữ chính "ngôn tình" vừa được hé lộ với câu chuyện yêu đương 18 năm xuyên lục địa đầy ly kỳ!

Không ít lời chúc mẹ tròn von vuông được gửi đến vợ của nam streamer nữa đấy!

Đã là game thủ nằm vùng làng PUBG Mobile Việt Nam thì chắc chắn không thể không biết đến cái tên Nam Blue. Nam streamer tuy không sở hữu ngoại hình lung linh nhưng lại có kỹ năng "ăn gà" thượng thừa. Đặc biệt, phong cách nói chuyện hóm hỉnh, hài hước chính là điểm cộng tuyệt vời nhất, giúp mỗi buổi livestream của Nam Blue luôn thu hút đông đảo sự ủng hộ.

Chân dung vợ Nam Blue - Nữ chính ngôn tình vừa được hé lộ với câu chuyện yêu đương 18 năm xuyên lục địa đầy ly kỳ! - Ảnh 1.

Nam streamer bỏ túi hơn 3 triệu lượt theo dõi tại fanpage cá nhân

Là một người hiếm khi chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội, nhưng vừa mới đây, nam streamer sinh năm 1989 đã khiến dân tình ngỡ ngàng, ngơ ngác khi bất ngờ tiết lộ về câu chuyện tình 18 năm (từ năm 2004 đến nay) cực kỳ đặc biệt của anh và vợ lên fanpage cá nhân của mình.

Chân dung vợ Nam Blue - Nữ chính ngôn tình vừa được hé lộ với câu chuyện yêu đương 18 năm xuyên lục địa đầy ly kỳ! - Ảnh 2.

Nguyên văn chia sẻ của nam streamer về mối tình 18 năm, xuyên biên giới ngọt ngào

Bà xã của Nam Blue - nữ chính trong câu chuyện ngôn tình 18 năm này là ai?

Được biết, vợ của nam streamer họ tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Phương Trang, sinh ngày 9/4/1990. Cô từng theo học tại trường Đại học Maryland-Baltimore County (UMBC), quận Baltimore, Maryland. Không khó để nhận ra vợ yêu của Nam Blue sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, thậm chí còn xinh hơn trong ảnh, khiến nam streamer muốn “úp sọt" ngay và luôn!

Nhan sắc không phải dạng vừa của bà xã Nam Blue

Có khá ít thông tin về Phương Trang, nhưng theo những gì nam streamer chia sẻ thì Nam Blue và vợ quen nhau 4 năm, từ lớp 9 đến lớp 12 nhưng chưa một lần gặp mặt. Không biết cơ duyên như thế nào nhưng cả hai lại thường xuyên liên lạc với nhau thông qua mạng xã hội phổ biến bấy giờ là Yahoo!. Cô đã sang Mỹ định cư cùng gia đình vào năm 2007, khiến hai người mất liên lạc liền tù tì 9 năm trời.

Cho đến năm 2016, may mắn là Phương Trang tìm được thông tin về crush thuở học sinh thông qua Google, giúp cả hai nối lại liên lạc. Đến Tết năm sau, Nam Blue và Phương Trang đã chính thức gặp nhau và bắt đầu hẹn hò. Cũng từ năm 2017, người hâm mộ của Nam Blue nhận ra nam streamer đã có người yêu, bởi anh luôn khoe cô nàng với biệt danh VitaminLove mọi lúc mọi nơi.

Nam Blue khoe người yêu “quá là sến" nhưng cực kỳ đáng yêu

Nam streamer cho biết, trong hành trình yêu 18 năm, tuy xảy ra khá nhiều sóng gió, nhưng đến hiện tại thì mọi thứ đã trở nên ổn thỏa hơn.

Vì chỉ được gặp 1-2 lần/ năm nên cả hai rất trân trọng khoảng thời gian ở bên nhau

Cái kết viên mãn cho chuyện tình xuyên biên giới cũng đã được Nam Blue tiết lộ, rằng hai người đã đăng ký kết hôn từ năm 2020, tuy dự định tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn lại rất nhiều lần vì dịch. Và đến ngày 22/2/2022, nam streamer thông báo với người hâm mộ sẽ tạm gác lại công việc ở Việt Nam, làm thủ tục sang Mỹ để tiện đường chăm sóc vợ và bé Ariana Phan sắp sinh.

Cả Nam Blue và vợ đã sẵn sàng chào mừng thiên thần nhỏ đến với gia đình rồi

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/chan-dung-vo-nam-blue-nu-chinh-ngon-tinh-vua-duoc-he-lo-voi-cau-chuyen-yeu-duong-18-nam-xuyen-luc-dia-day-ly-ky-20220223150346856.chn