Giữa tâm bão phê phán Mạnh Hào, Chim Sẻ Đi Nắng đứng ra nhận trách nhiệm

Những ngày qua, một làn sóng giận dữ của người hâm mộ đổ dồn lên game thủ Mạnh Hào, điều đó khiến đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng buộc phải lên tiếng.

Khoảng thời gian 3 tháng đã qua thực sự là một cơn ác mộng lớn với game thủ Mạnh Hào. Đầu tiên là án phạt cấm thi đấu hết tháng 5 và bị phạt toàn bộ tiền lương vì thi đấu dưới sức.

Trở lại sau đó, Mạnh Hào đã thi đấu nỗ lực hơn rất nhiều, tuy nhiên anh vẫn vấp phải vô vàn chỉ trích của người hâm mộ sau khi Clan Sparta không có được thành công tại AOE Bé Yêu Cup 2020.

Phần đông khán giả cho rằng Mạnh Hào là nguyên nhân khiến Clan của Chim Sẻ Đi Nắng thất bại ở cả nội dung 3vs3 và 4vs4 Random. Đáp lại những sự thù hằn đó, game thủ sinh năm 1992 lựa chọn cách im lặng.

Mạnh Hào trở thành bia đỡ đạn cho cơn giận dữ của người hâm mộ

Nhưng điều đó chỉ khiến sự tức giận của khán giả bị đẩy lên cao trào, sau những thất bại liên tục ở nội dung 4vs4, sức mạnh của Sparta bị đặt một dấu hỏi lớn, còn Mạnh Hào nhận cơn mưa "gạch" từ người hâm mộ.

Trên khắp các group, vô số bài viết chửi, thậm chí là sỉ vả Mạnh Hào. Chứng kiến người đồng đội đối mặt với áp lực khổng lồ, Chim Sẻ Đi Nắng đã buộc lòng phải lên tiếng.

"Trước tiên team có kết quả không tốt thì mình là đội trưởng phải là người chịu trách nhiệm chính chứ không phải do ai khác, một phần phong độ của mình thời gian vừa qua chưa thực sự tốt, một phần mình chưa động viên kịp thời các đồng đội trong team để thi đấu máu lửa nhiệt huyết hơn, cái này mình xin nhận lỗi trước team và trước các bạn khán giả.

Chim Sẻ Đi Nắng và Mạnh Hào đã gắn bó từ thời còn khoác áo GameTV

Đây là giai đoạn khó khăn của team Sparta khi cần phải sốc lại tinh thần và quyết tâm của cả team như đúng với tinh thần của các chiến binh Hy lạp, như cái tên Sparta mình đã chọn khi đứng ra thành lập team.

Team Sparta sẽ họp chấn chỉnh lại team và xin hứa cả team sẽ nỗ lực cố gắng lấy lại niềm tin của các bạn khán giả trong thời gian tới và mục tiêu tiếp theo của team là giải NA sắp tới, những gì đã qua chúng ta hãy tạm quên đi để hướng tới chặng đường dài phía trước." Chim Sẻ Đi Nắng khẳng định.

Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ rất kiệm lời, tuy nhiên đứng trước vô vàn chỉ trích dành cho Mạnh Hào và Sparta, chàng đội trưởng sinh năm 1996 đã xuất hiện. Hy vọng với quyết tâm của Chim Sẻ, Sparta và Mạnh Hào sẽ lấy lại sự tin tưởng của người hâm mộ.