Top 5 nhân vật nam đáng chú ý nhất trong Garena Free Fire - eSports

Trong Garena Free Fire có rất nhiều nhân vật nam chất lượng cả về kĩ năng lẫn vẻ ngoài, nhưng theo các bạn thì cái tên nào là HOT nhất?

Alok

Anh chàng DJ tài ba Alok được thừa nhận như là một trong những nhân vật được ưa chuộng nhất trong Garena Free Fire hay cũng có thể được coi là nhân vật đáng gờm nhất trong tựa game này. Ở ngoài đời thực, DJ Alok là người sáng tác ra những bản hit như “Hear Me Now” và “Never Let Me Go”. Ở giải đấu World Series diễn ra tại Brazil cuối năm 2019 vừa qua Alok cũng đã có màn thể hiện khả năng chơi nhạc đỉnh cao với Vale Vale.

" alt=""

Trong game, Alok sở hữu kỹ năng được coi là “bá đạo“, đó là Giai điệu sinh mệnh: Tạo hào quang trong phạm vi 5m làm tăng tốc độ di chuyển thêm 10% và hồi 5 Máu trong 5 giây, khi nâng cấp lên level 8 tăng tốc độ di chuyển tăng thêm 15%, hồi Máu tăng lên 10 giây (hiệu ứng không cộng dồn). Kỹ năng này cũng là nguyên nhân chính giúp Alok luôn xuất hiện trong môi trường thi đấu Free Fire chuyên nghiệp tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Jota

Jota trong Garena Free Fire là một diễn viên đóng thế và cũng là một chuyên gia parkour. Nguyên mẫu ngoài đời thực của nhân vật này chính là diễn viên kỳ cựu người Indonesia Joe Taslim. Jota thành công đến nỗi Joe thậm chí còn quay phim ngắn về nhân vật này, mô phỏng nhân vật này trong các trận chiến của Free Fire.

" alt=""

Kỹ năng của Jota phù hợp với những người chơi có lối đánh mạnh mẽ, di chuyển nhiều và ưu tiên giao tranh tầm gần. Đó là Đột Kích: Hạ gục kẻ địch bằng Shot Gun hoặc Súng Tiểu Liên sẽ hồi phục lại 1 lượng máu – ở cấp độ cao nhất là 40 Máu (thời gian hồi chiêu là 5 giây).

Alvaro

Alvaro – Bậc Thầy Chất Nổ từng là trưởng nhóm của băng đảng “Những con mèo giải phóng Làng Thông”, trước khi nó bị Team FreeFire Squad Up triệt phá hoàn toàn vào đầu năm nay. Anh chàng điển trai này là một mối nguy hại với mọi nhân vật khác trong thế giới Free Fire với khả năng chơi bom vô cùng điêu luyện.

Top 5 nhân vật nam đáng chú ý nhất trong Garena Free FireTop 5 nhân vật nam đáng chú ý nhất trong Garena Free Fire

Bức hình truy nã Alvaro được đăng tải vào tháng 1 năm nay

Kỹ năng của Alvaro là Nghệ thuật phá huỷ – Sát thương vũ khí nổ tăng thêm 6%, phạm vi sát thương tăng thêm 7%, khi nâng cấp lên level 8 sát thương vũ khí nổ tăng 16% còn phạm vi sát thương tăng thêm 10%. Đừng đùa với Alvaro nếu hắn ta có lựu đạn hoặc M79 nhé!

Joseph

Joseph là một nhà vật lý, một tỷ phú và cũng là một tay chơi trong Garena Free Fire. Kỹ năng của Joseph là Điên cuồng: Tốc độ di chuyển và chạy nước rút tăng 16%, khi nâng cấp lên level 8 nhận sát thương tốc độ di chuyển và chạy nước rút tăng tối đa 20%.

Top 5 nhân vật nam đáng chú ý nhất trong Garena Free FireTop 5 nhân vật nam đáng chú ý nhất trong Garena Free Fire

Càng đau càng nhanh là đặc điểm của Joseph

Trong Garena Free Fire, Joseph được cho là nhân vật có tốc độ chạy nhanh nhất trong trò chơi, thậm chí còn nhanh hơn cả KellyCaroline – những cô nàng nổi tiếng về khả năng chạy. Tốc độ của anh ta khá…phi logic khi mà Joseph chạy nhanh hơn khi bị bắn hay nhận sát thương bất kì, kể cả sát thương vòng bo. Dù điều này khá lạ nhưng nó khiến Joseph trở thành một người đàn ông cực kì mạnh mẽ trong Free Fire. Joseph cũng có thể kết hợp cùng kỹ năng của Ford để giảm thiểu sát thương nhận phải khi bị vòng bo “cắn”.

Hayato

Trong game, Hayato được giới thiệu từng là một samurai huyền thoại nhưng giờ đã trở thành kẻ lang thang chốn giang hồ. Kỹ năng của anh chàng điển trai và lãng tử này là Xuyên giáp: Khi Máu tối đa giảm đi 10% tăng 7,5% xuyên giáp, khi nâng cấp lên level 8 xuyên giáp tăng tối đa 10%.

" alt=""

Đây là kĩ năng giúp cho Hayato là nhân vật có khả năng lật kèo đáng sợ nhất trong Free Fire. Khi máu đủ thấp, hắn có thể gây ra cực kì nhiều sát thương, đặc biệt khi dùng các loại súng có sát thương cao. Tất nhiên là kỹ năng kể trên cũng là con dao hai lưỡi khi Hayato lúc nào cũng phải trong tình trang “lưng chừng” máu, thậm chí là “dính” máu để bắn được đau hơn.

Top 5 nhân vật nam đáng chú ý nhất trong Garena Free FireTop 5 nhân vật nam đáng chú ý nhất trong Garena Free Fire