Global Esports Games 2022 (GEG): Việt Nam góp mặt tại 2 nội dung thi đấu

Việt Nam sẽ góp mặt sự kiện Global Esports Games 2022 (GEG) vào tháng 12 năm nay với 2 nội dung thi đấu là PUBG Mobile và Efootball.

Giải đấu Global Esports Games 2022 (GEG) dự kiến diễn ra từ ngày 14 – 18/12/2022 tại thành phố lớn nhất ở châu Âu – Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. So với GEG 2021 được tổ chức tại Singapore, năm nay giải đấu sẽ bổ sung thêm nội dung PUBG Mobile, hứa hẹn sẽ đem đến thêm nhiều trải nghiệm cho khán giả lẫn giới tuyển thủ.

Liên đoàn Thể thao của các nước sẽ được tập trung và lưu trú tại Khách sạn Hilton Istanbul Bomonti Hotel & Conference Center, được mệnh danh là là khách sạn Hilton lớn nhất Châu Âu và lớn nhất Istanbul. Ngoài ra, Khách sạn Hilton, còn bao gồm stages thi đấu, phòng ở, nhà hàng, bar, ở vị trí trung tâm, nơi dễ dàng tiếp cận các điểm kinh doanh, mua sắm, giải trí và văn hóa của thành phố, đồng thời cung cấp các dịch vụ hội họp cấp cao với các khu vực hội nghị và hội họp, cơ sở hạ tầng công nghệ, dịch vụ độc quyền và phục vụ ăn uống, tất cả đều có tại đây. Toàn bộ vé máy bay, chỗ ở sẽ được BTC chi trả (cho tất cả tuyển thủ và 1 đội tuyển chính thức)

Các nội dung thi đấu tại GEG 2022 gồm 4 bộ môn, DOTA 2, Efootball, PUBG Mobile và Streetfighter V. Trong đó, các đại diện đến từ Việt Nam sẽ tham dự 2 bộ môn là PUBG Mobile Efootball. Với các bộ môn sử dụng PC để thi đấu, các tuyển thủ sẽ được cấp PC intel i7/i9, RTX  2080, và các môn dùng điện thoại sẽ được cấp thiết bị phù hợp.

Lịch trình cụ thể của GEG 2022

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!