Góc thắc mắc: Valentine của giới Esports trải qua như thế nào?

Nhiều người sẽ thắc mắc Valentine của giới Esports sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng theo MotGame điểm qua các nhân vật sau đây.

Valentine là ngày lễ dành cho những cặp đôi đang yêu nhau không phân biệt phân biệt tuổi tác. Thế nhưng, giới Esports lại là một câu chuyện khác. Mọi người đều cho rằng khi làm trong ngành Esports thì chỉ suốt ngày cấm mặt vào game và không để ý gì đến chuyện tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm và để chứng minh cho điều này hãy cùng điểm qua những gương mặt này để biết Valentine của giới Esports như thế nào?

SofM nịnh “nóc nhà” ngày Valentine và nói không với văn mẫu

Nếu chơi LMHT đủ lâu, bạn chắc chắn sẽ biết đến SofM ( Lê Quang Duy) – thần rừng và là biểu tượng của Liên Minh Việt. Tuy nhiên, anh chàng cùng lừng lẫy khi có một người bạn gái trẻ trung, xinh đẹp đã đồng hành cùng anh trong suốt chặn đường thi đấu chuyên nghiệp.

Góc thắc mắc: Valentine của giới Esports trải qua như thế nào?

Mới đây, SofM đã đăng tải hình ảnh “nịnh bạn gái” trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, cộng đồng mạng thuộc lòng và bắt thóp anh chàng khi cho rằng đây là “văn mẫu” để xin tiền nạp game. Điều được nữ chính từng lên tiếng xác nhận khiến cho anh chàng lo ngại mỗi khi muốn bày tỏ tình cảm với bạn gái.

Góc thắc mắc: Valentine của giới Esports trải qua như thế nào?

Chính vì nhận thức được điều này, SofM phải nhấn mạnh ở ngay dòng chú thích rằng: ”Không phải nạp game”. Nhưng fan của anh chàng không buông tha và vẫn khăng khăng: “Nhưng sẽ nạp”; “Không phải nạp game thì là dỗ người yêu rồi”; “Không nạp game thì là mua mô hình”…Tuy nhiên, đây cũng là cách mà Duy Cầu Giấy của chúng ta bày tỏ tình cảm không màu mè đúng chất game thủ đối với người yêu của mình.

MC Phương Thảo “đòi” quà Valentine cực dễ thương

Phương Thảo được biết đến là MC quốc dân của làng Liên Quân với vẽ ngoài xinh đẹp và tài năng. Vừa qua, cô nàng đã có hành động “nhắc khéo” về quà trong ngày lễ Valentine. 

Góc thắc mắc: Valentine của giới Esports trải qua như thế nào?

Cụ thể, trên fanpage cá nhân, Phương Thảo đăng tải thông điệp: “Mai là ngày gì thế mọi người? Mình chỉ muốn nói là mình thích ăn nama chocolate vị matcha thôi. Mình nói vậy thôi chứ mình không có ý gì hết”. Trên thực tế, dòng trạng thái mà Phương Thảo chia sẽ chính là chiêu thức để các chị em nhắc khéo “đấng mày râu” trong các dịp quan trọng. 

Góc thắc mắc: Valentine của giới Esports trải qua như thế nào?

Thêm nữa, MC Phương Thảo đã kết hôn với người được mệnh danh “Ông chú Garena” năm 2021 nên dòng trạng thái này chắc chắn nhắm tới người chồng thân yêu của mình. Phương Thảo và chồng được fan đánh giá là cặp đôi hot nhất làng Esports Việt. Cả 2 nên duyên nhờ chính đam mê với trò chơi Liên Quân Mobile. Việc họ cùng nhau đi đến cái kết viên mãn cũng chính là ước mơ của nhiều người. Và họ cũng cùng nhau trải qua một mùa Valentine mới mẻ trong năm nay.

Sướng như SE Kiral, có được bạn gái mà vạn người mơ ước

Vừa qua, bạn gái của SE Kiral đã có dòng trạng thái mùi mẫn khiến bao fan phải ghen tỵ nhân dịp lễ Valentine 2022. Đầy đủ dòng tâm sự như sau:Góc thắc mắc: Valentine của giới Esports trải qua như thế nào?

‘Valentine năm nay ở Hà Nội chắc lạnh lắm. Em ước gì giờ anh đang ở đây, đưa em đi ăn lẩu rồi em sẽ làm tặng anh một chiếc bánh siu ngọt ngào. Nhưng không sao, em hiểu vì công việc của anh rất bận rộn nên không thể sắp xếp ở bên cạnh em trong các dịp lễ được. 

Sắp tới sẽ có rất nhiều giải, mong anh luôn giữ được sức khoẻ và tinh thần thật tốt để tập luyện, thi đấu và đạt được những thành tích cao nhất nhé. Tuy ở xa nhưng em sẽ luôn là siêu buff tinh thần cho anh, một hậu phương thật vững chắc cho anh yên tâm theo đuổi đam mê và sự nghiệp của mình. Happy Valentine’s Day, my hubby”.

Góc thắc mắc: Valentine của giới Esports trải qua như thế nào?

Đọc hết dòng tâm tư này, chắc sẽ có nhiều fan FA phải đỏ mặt vì ghen tỵ và ước áo có được “gấu” như Kiral. Nhưng điều này cũng xứng đáng với một tuyển thủ đã cống hiến hết mình cho Tốc Chiến và mang về nước nước nhà nhiều chiếc cup danh giá như Kiral. Dù yêu xa nhưng Kiral và bạn gái vẫn cùng chung một suy nghĩ và nhịp đập. Đây cũng là động lực để Kiral cùng đồng đội có thể gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường phía trước.

Bạn có thấy Valentine của giới Esports cũng đẹp như bao người khác không?

Theo dõi MotGame để cập nhật thêm nhiều tin tức!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?