Griffin hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2020 với hàng loạt "bom xịt"

3 cái tên mới của Griffin là Untara, H-Dragon và Naehuyn đều là những cái tên rất quen thuộc với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc về "chất lượng" của mình.

Mới đây, đội tuyển Griffin vừa thông báo về 3 bản hợp đồng mới nhất của mình. Ngoài những cái tên thân thuộc tại LCK, sẽ có một sự "come back" rất đáng chú ý, đó chính là sự trở về của Park "Untara" Ui-jin trong màu áo Griffin.

Griffin hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2020 với hàng loạt bom xịt - Ảnh 1.

3 bản hợp đồng mới của Griffin có thể nói là khá "chất lượng" khi đây đều là những cái tên kì cựu trong giải đấu LCK. Naehuyn là người đi đường giữa kì cựu của Hàn Quốc, anh từng thi đấu cho nhiều đội tuyển tại nhiều khu vực trên thế giới trước khi về lại Dragon X và bây giờ là Griffin. Naehuyn nổi tiếng với một chuỗi thua hơn 30 trận với 2 đội tuyển khác nhau của mình là Team Kungfu và Origen trước khi về với Kingzone DragonX

Griffin hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2020 với hàng loạt bom xịt - Ảnh 2.

Người có thành tích vô tiền khoáng hậu của LMHT chuyên nghiệp khi có chuỗi thua 31 trận - Naehuyn

H-Dragon chắc chắn là một cái tên không xa lạ gì với những fan của đội tuyển Jin Air Greenwings. Ông giữ chức huấn luyện viên trưởng cho JAG từ năm 2013 đến hết mùa giải 2019 và định hình một lối chơi vô cùng bản sắc cho đội tuyển của mình. Tuy nhiên, lối chơi đó của JAG không giúp họ có xếp hạng tốt hơn mà chỉ đôi lúc tạo ra một trận đấu mệt mỏi dành cho đối phương của họ mà thôi.

Griffin hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2020 với hàng loạt bom xịt - Ảnh 3.

HLV H-Dragon là tác giả của lối chơi ru ngủ của JAG trong suốt 6 năm

Untara thì không cần phải nói quá nhiều nữa, người chơi đường trên từng thi đấu dưới màu áo của SKT T1. Cùng với Blank, đây là bộ đôi song sát của SKT T1 khi họ luôn trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau những trận thua của SKT T1 bởi những pha xử lý "đi thẳng" vào mắt người xem.

Griffin hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2020 với hàng loạt bom xịt - Ảnh 4.

Tâm điểm chỉ trích một thời của fan SKT T1 - Untara

Đây là 3 bản hợp đồng mới nhất của Griffin và chắc hẳn người hâm mộ sẽ đặt một dấu chấm hỏi rất lớn về cách vận hành của Griffin mùa sau sẽ ra sao. Với một đội tuyển có nội bộ không được ổn như hiện tại của Griffin cộng thêm những bản hợp đồng có chất lượng không cao thì rất dễ đây sẽ là đội tuyển "đội sổ" tại LCK 2020.

Griffin hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2020 với hàng loạt bom xịt - Ảnh 5.