Griffin tái thiết lại đội hình sau drama của cvMax

CEO của Still8, công ty chủ quản của Griffin một lần nữa phải lên tiếng, thông báo xây dựng lại đội hình của Griffn sau khi á quân LCK Mùa Hè trải qua rất nhiều biến động về nhân sự kể từ khi sa thải HLV cvMax.
Griffin tái thiết lại đội hình sau drama của cvMax

Trong quãng thời gian diễn ra CKTG 2019, Cựu HLV của Griffin, cvKim ‘cvMax’ Dae-ho đã tiết lộ những bí mật đen tối về đội ngũ lãnh đạo của GRF trước và sau khi sa thải anh, đồng thời phanh phui về vụ chuyển nhượng Kanavi. Với hàng loạt rắc rối sau khi sa thải cvMax, CEO của Still8 một lần nữa phải đưa ra thông báo về việc tái thiết đội hình của Griffin.

Griffin tái thiết lại đội hình sau drama của cvMax
Thông báo chính thức của Still8 về việc tái thiết đội ngũ của Griffin

Trên trang chủ của Griffin, một lần nữa Still8 nhấn mạnh việc giám đốc Cho Gyu-nam đã rời khỏi tổ chức. Bên cạnh đó, Griffin cũng sẽ xây dựng lại đội hình trước mùa giải mới:

Xin chào các bạn, tôi là Seo Kyung-jong, CEO của Still8,

Bằng tất cả lòng thành của mình, tôi xin cúi đầu nhận lỗi vì đã khiến các bạn phải thất vọng vì những lùm xùm trong thời gian gần đây. Still 8 không khỏi cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm cho vụ việc lần này và chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất để khắc phục hậu quả.

Người chịu trách nhiệm chính cho vụ việc này, giám đốc Cho Gyu-nam đã chính thức rời khỏi tổ chức. Hiện tại, Riot vẫn đang tiến hành điều tra những vấn đề xung quanh Kanavi, và Still8 vẫn đang hợp tác đến cùng để hỗ trợ cuộc điều tra.

Cuối cùng, với những gì học được từ vụ việc lần này, Griffin sẽ tiến hành tái thiết lại đội hình từ gốc rễ. Điều này là để đảm bảo vụ việc trên sẽ không tái diễn một lần nữa. Chúng tôi sẽ nhìn nhận lại bản thân để có thể cải thiện hình ảnh của mình trong mắt những người hâm mộ.

Một lần nữa, với tư cách là CEO của Still8, tôi xin gửi đến các bạn lời xin lỗi chân thành nhất vì đã khiến các bạn phải thất vọng.

12 tháng 11 2019

Seo Kyung-jong, CEO Still8

Griffin tái thiết lại đội hình sau drama của cvMax
Griffin sẽ xây dựng lại đội ngũ trước mùa giải mới

Trước hết, Griffin sẽ xây dựng lại đội ngũ quản lý. Sau đó, nhiều khả năng đội hình thi đấu của Griffin sẽ có sự thay đổi lớn trong thời gian tới. Hiện tại, các thành viên của Griffin trong mùa giải vừa qua vẫn đang có hợp đồng với Griffin đến năm 2021, nhưng sự quay trở lại của Kanavi và Rather có thể sẽ dẫn đến những biến động lớn trong thời gian tới.

Thành Hưng