Hai “ông trùm” LMHT Hàn Quốc, Gen.G và T1 gặp nhau tại CK LCK mùa Xuân 2022

Gen.G xuất sắc vượt qua DK, giành tấm vé đến chung kết LCK mùa Xuân 2022. Tại đó, đội sẽ đối đầu với kình địch T1.
Chiều 27/3, Gen.G vượt qua DK trong trận BO5 khốc liệt để đến chung kết LCK mùa Xuân 2022 với T1.

Gen.G giành vé kịch tính trước DK ở bán kết 2 LCK mùa Xuân 2022

Trái ngược hoàn toàn với trận bán kết “nhạt như nước ốc” giữa T1 và KDF, cuộc chiến giữa Gen G và DK đã diễn ra trong 5 ván đấu. cả hai cống hiên những tình huống giao tranh mãn nhãn cũng như pha lật kèo “10k tiền” không tưởng.

DK là đội 2 lần liên tiếp vượt lên dẫn trước đối thủ. Thế nhưng, sự xuất sắc của “cột sống vàng” Chovy đã giúp cho Gen G cân bằng tỉ số 2-2, để đưa trận bán kết vào ván 5 sinh tử.

Hai

Nếu chỉ theo dõi  20 phút đầu ở ván đấu thứ 5, 99% người xem sẽ nghĩ rằng DK sẽ thắng bởi Gen.G đã bị “phế” hoàn toàn vị trí đi Rừng. Không phải Peanut tệ mà Canyon đơn giản là chơi quá xuất sắc và out trình hoàn toàn.

Tuy nhiên càng về giai đoạn cuối trận, bộ đôi đường dưới cùng Chovy bên phía Gen.G càng chơi xuất sắc. Sự khó chịu của Yuumi với những cú Chương Cuối, hay khả năng chọn vị trí quá xuất sắc từ Ruler, Chovy đã giúp đội dần lấy lại thế trận.

Đồng thời, họ phòng thủ thành công và thu hẹp khoảng cách về vàng. Và rồi điều gì tới cũng phải tới, Chovy đã có một pha xử lý quá xuất sắc với Ahri tại hang Baron ở phút thứ 32 để hạ gục Canyon, qua đó giúp Gen.G lật kèo ngoạn mục.

Hai “ông trùm” LMHT Hàn Quốc gặp nhau tại CK LCK mùa Xuân 2022

Hai

Chiến thắng này giúp cho Gen.G bước vào trận chung kết với T1, đội đang có thành tích 19 trận thắng liên tiếp ở LCK Mùa Xuân 2022. Nếu mổ xẻ phong độ của từng cá nhân, không khó để đưa ra nhận xét rằng gần như toàn bộ đội hình T1 đang có phong độ ở mức cao nhất và vượt trội hơn hẳn so với những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Nhưng không vì thế mà Gen.G không có cơ hội trong trận chung kết. Nên nhớ rằng trong đội hình của Gen. G vẫn còn đó Chovy – người sẵn sàng bùng nổ và tạo dấu ấn ở mọi thời điểm. Ngoài ra, kinh nghiệm trận mạc của Ruler cũng sẽ là lợi thế giành cho đội trong trận chung kết. Điều đáng lo cho Gen.G chính là việc Peanut đang có phong độ chạm đáy và thường xuyên mắc sai lầm trong những tình huống quan trọng.

Gen.G và T1 đều là ông lớn, sở hữu truyền thống lẫn danh hiệu hàng đầu LMHT Hàn Quốc. Điều này hứa hẹn cuộc chiến cuối cùng tại LCK mùa Xuân 2022 vô cùng đáng theo dõi.

 Hai

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?