Hàng loạt fanpage của tuyển thủ Team Flash Liên Quân bất ngờ "bốc hơi"

Các tuyển thủ Team Flash tiếp tục nhận phải hung tin khi hàng loạt Fanpage trăm nghìn follower bỗng biến mất không rõ lý do.

Mới đây, các tuyển thủ của Team Flash đồng loạt thông báo rằng họ đã mất đi quyền kiểm soát fanpage cá nhân. Có đến 5 thành viên của Team Flash gồm:ADC, Đạt Kòi, Gấu, Xuân Bách và Elly bị mất fanpage chỉ trong vòng 1h. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Hàng loạt fanpage của tuyển thủ Team Flash Liên Quân bất ngờ bốc hơi - Ảnh 1.
Hàng loạt fanpage của tuyển thủ Team Flash Liên Quân bất ngờ bốc hơi - Ảnh 2.
Hàng loạt fanpage của tuyển thủ Team Flash Liên Quân bất ngờ bốc hơi - Ảnh 3.
Hàng loạt fanpage của tuyển thủ Team Flash Liên Quân bất ngờ bốc hơi - Ảnh 4.
Hàng loạt fanpage của tuyển thủ Team Flash Liên Quân bất ngờ bốc hơi - Ảnh 5.

Như vậy, có đến 5 trong tổng số 7 tuyển thủ Team Flash đã bị "bốc hơi" fanpage. Chỉ có ProE và Daim là chưa thông báo việc mất trang livestream của mình.

Tuy vậy, "best sp thế giới" cũng đã đăng tải status với nội dung "Sóng gió - 2020". Thật vậy, năm nay Team Flash đã gặp phải quá nhiều sự cố và thất bại sau một năm 2019 quá đỗi thành công.

Hàng loạt fanpage của tuyển thủ Team Flash Liên Quân bất ngờ bốc hơi - Ảnh 7.

Fanpage của các tuyển thủ Team Flash chính là kênh livestream của họ trên nền tảng Facebook Gaming - "cần câu cơm" tạo thêm thu nhập với công việc streamer. Ngoài ra, đây cũng là cầu nối, nơi giao lưu giữa người hâm mộ và các tuyển thủ với số lượng người theo dõi lên đến hàng trăm nghìn cho mỗi trang fanpage.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì thêm về việc các trang fanpage này bị "bốc hơi". Tuy nhiên, khả năng cao đã bị hacker tấn công và chiếm dụng.

Ảnh: Internet