Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS

Những lùm xùm trước đó giữa Trần Nhật Tiến (ông chủ cũ SGD) - Stark và Team Flash đã khiến cộng đồng LMHT Việt Nam hít hà không ngớt. Chưa dừng lại, tiếp tục những nhân vật hàng đầu LMHT Việt Nam như Optimus, Tinikun hóa ra cũng ít nhiều liên quan và mới đây đều đã lên tiếng.

Lục đục nội bộ của Team Flash xứng đáng là drama lớn nhất VCS khi không chỉ gồm những bản hợp đồng trị giá trăm triệu, hàng tỷ đồng mà còn liên đới những người "máu mặt" nhất LMHT Việt Nam. Theo đó, các nhân vật có liên quan như Optimus, Tinikun cũng đều đã lên tiếng về chuyện này.

Optimus - "Đừng lôi tôi vào drama nếu không muốn tôi tiết lộ 130 GB dữ liệu bí mật về Team Flash"

Cựu tuyển thủ Trần "Optimus" Văn Cường đã đăng tải video nói về câu chuyện drama "siêu to khổng lồ" của Team Flash. Anh chàng này tiết lộ rằng mình không hề muốn liên quan nhưng bị Stark kéo vào cuộc với những lời nói bóng gió như "người anh đã rời đội".

Optimus nói về drama của Team Flash.

Trong video, Optimus cũng nhấn mạnh rằng mình đang giữ tới 130 GB dữ liệu mật về quá trình hoạt động và tập luyện của Team Flash. Optimus cũng khẳng định rằng nếu những dữ liệu này công bố thì tất cả sẽ rõ trắng đen. Tuy nhiên, vì không muốn liên đới nên tạm thời "giáo sư Cường 10 tỷ" vẫn chưa công bố chúng.

Tinikun "tát nước theo mưa" chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của Stark trong quá khứ

Thầy cũ của Optimus và Stark cũng đã lên tiếng ngay sau khi Optimus chia sẻ video của mình lên Facebook. Cụ thể, vị HLV của GAM Esports đã tiết lộ thâm cung bí sử về câu chuyện Stark lúc còn ở GAM và những điều hết sức thiếu chuyên nghiệp từ tuyển thủ này.

Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS - Ảnh 2.
Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS - Ảnh 3.
Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS - Ảnh 4.

HLV Tinikun đăng status nói về những thói xấu của Stark khi còn ở GAM.

Từ chuyện lý do vì sao GAM chọn Stark, sự thiếu chuyên nghiệp của game thủ này lúc còn ở GAM cho đến chuyện rời đi đều được HLV Tinikun nói cực kì chi tiết. Những điểm đáng chú ý về sự thiếu chuyên nghiệp của Stark gồm không sinh hoạt điều độ và bảo đảm sức khỏe làm ảnh hưởng đến thành tích của team, dùng nhiều tài khoản gây rắc rối và thậm chí là chửi cả Warzone...

Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS - Ảnh 5.

Stark cùng GAM Esports đã để lại ấn tượng mạnh tại MSI 2017

Chốt lại tâm thư, HLV Tinikun phân trần rằng mình luôn là người bị chỉ trích trên MXH nhưng còn những chuyện xấu của Stark thì không phải ai cũng biết. Từ đây, có thể thấy còn rất nhiều chuyện thâm cung bí sử của làng LMHT Việt Nam chưa hiện ra.

Stark lên tiếng phản pháo rằng Tinikun không chỉ dạy mình lúc còn ở GAM

Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, fanboy của LMHT Việt Nam đã "ngập phổi" vì drama. Lần này là Stark lên tiếng để phản pháo lại những câu chuyện về mình. Anh chàng này đã "bóc phốt" ngược lại ông thầy Tinikun của mình và cho rằng Tinikun chẳng liên quan gì đến việc mình tỏa sáng tại MSI 2017.

Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS - Ảnh 6.

Stark đáp trả sau khi bị thầy cũ "bóc phốt"

"Từ đó thiên tài time luôn ulti tất cả các con và nói rằng chỉ mình (Stark) chơi Gragas time ulti như thế nào" - đây là dòng trạng thái ám chỉ Tinikun khi trong status trước đây HLV này có nhắc đến việc "tại sao nhiều người từng cho rằng Stark là Best Gragas Việt Nam". Mối quan hệ giữa Stark và Tinikun dẫu biết là không hề tốt đẹp, tuy nhiên việc thầy trò công kích nhau trên MXH khiến rất nhiều người bất ngờ.

Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS - Ảnh 7.

Status năm 2019 của Tinikun nói về việc dạy "đại đế Stark" chơi Gragas.

Drama này đang nóng hơn bao giờ hết với những màn "ăn miếng trả miếng" rất gắt trên MXH. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa ngã ngũ và còn rất nhiều những bí mật chưa được tiết lộ từ các bên. Những ngày sắp tới chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết mới mẻ từ những nhân vật có liên quan.

Những thông tin về drama Team Flash - Trần Nhật Tiến - Stark sẽ được Kenh14.vn liên tục cập nhật.

Hàng loạt nhân vật cộm cán của LMHT Việt đều góp mặt trong drama siêu to của Team Flash và VCS - Ảnh 8.