Hành trình lột xác ấn tượng của nữ streamer Thủy Tiên: Từ hot teen "cute phô mai que" đến bóng hồng sexy có tiếng làng game Việt

Xinh từ bé nhưng cũng phải công nhận rằng nữ streamer Thủy Tiên đã có màn dậy thì không thể thành công hơn.

Nữ streamer Thủy Tiên đã từ lâu luôn là cái tên hot trong cộng đồng game thủ Việt. Cô nàng sinh năm 1997 bén duyên với game đã làm nên tên tuổi của mình - Liên Minh Huyền Thoại từ năm lớp 11 và dần khẳng định tên tuổi của mình nhờ sở hữu kĩ năng chơi game tốt, cách nói chuyện thu hút khán giả và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp cùng thân hình "bốc lửa".

Nhờ đó, Thủy Tiên là đã có nhiều cột mốc đáng chú ý trong ngành như đạt 1 triệu follow Facebook hay thậm chí nhận được 100 triệu tiền donate của fan trong một buổi livestream.

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 1.

Thủy Tiên là một trong những streamer sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ

Tiếp xúc với trò chơi điện tử từ rất sớm, ngay từ thuở đi học thì Thủy Tiên đã cực kỳ đam mê với game. Ngoài ra, nữ streamer xinh đẹp còn biết chơi những bộ môn như trượt patin hay bida nữa đấy. Nhưng ít ai biết rằng nữ streamer này cũng có một giai đoạn dậy thì đầy ấn tượng để biến hình được sang xịn xinh đẹp như hiện tại. Cùng điểm qua những hình ảnh thuở nhỏ của Thủy Tiên nhé!

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 2.

Xinh từ bé nhưng nếu chỉ nhìn nhan sắc này hẳn nhiều người sẽ không nhận ra!

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 3.

Trượt patin rất có nghề đấy nhé!

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 4.

Biết chơi cả bida từ những năm 2014, các idol "Top Top" chỉ là hậu bối mà thôi!

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 5.

"Cute phô mai que" lắm luôn

Sau thời gian học phổ thông, Thủy Tiên không có phương hướng rõ ràng nên đã đánh mất rất nhiều cơ hội tốt do chưa biết mình thực sự muốn gì. Cô phải chật vật chạy bàn từ quán này đến quán khác để kiếm tiền vì lúc này cô vẫn chưa có thu nhập từ game. Sau đó cơ hội để được nhiều người biết đến Thủy Tiên hơn cũng đến, đó chính là tham gia diễn xuất cho nhóm SVM.

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 6.

Với chiếc răng khểnh dễ thương là ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người về nữ streamer Thủy Tiên

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 7.

Thuỷ Tiên năm 2017 bên cạnh các thành viên nhóm hài YouTube SVM, lột xác ngoạn mục đúng không nào

Khi bắt đầu bước vào nghề streamer, Thủy Tiên dù có khả năng chơi game tốt nhưng cũng không nhanh chóng phát triển được. Tuy nhiên sau thời gian dài cố gắng thì tên tuổi cô nàng này cũng đã được khẳng định và nhan sắc Thủy Tiên cũng tỉ lệ thuận với độ thành công mà cô xây dựng.

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 9.

Thuỷ Tiên vào thời điểm hiện tại với boby cực kỳ nuột nà và nhan sắc của cô ngày càng được nâng cấp

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 10.

Cô được mệnh danh là “thánh nữ” áo 2 dây livestream

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Thủy Tiên còn thu hút fan bởi thân hình cực phẩm “chuẩn từng centimet”.

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 11.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Thủy Tiên còn thu hút fan bởi thân hình cực phẩm "chuẩn từng centimet"

Hành trình lột xác ấn tượng của streamer Thủy Tiên: Từ hot teen cute phô mai que cho đến bóng hồng xinh đẹp nhất làng game Việt - Ảnh 12.

Có thể thấy rõ sự thay đổi từ cô nàng tuổi teen cá tính cho đến một bóng hồng xinh đẹp nhất làng game ở thời điểm hiện tại

Ảnh: Sưu tầm