Hanwha Life Esports Global Challenge - giải đấu LOL khuấy đảo gamer Việt đã bước sang ngày thứ 2

Chính thức khởi tranh vào 06/11 vừa qua, Hanwha Life Esports Global Challenge đã mang đến cơ hội trở thành game thủ chuyên nghiệp với một khóa luyện tay nghề tại quốc gia có nền Esport tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Dưới sự tài trợ của nhiều ông lớn như Riotgames, Garena, Viện văn hóa Hàn Quốc, Corsair và đơn vị tổ chức Hanwha Life với chủ quản là tập đoàn Hanwha Life Esports, Hanwha Life Esports Global Challenge đã bước sang ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ vòng đấu loại đầu tiên.

Các game thủ tham gia ngày thi đấu thứ 2 tỏ ra khá lo lắngKhông khí thi đấu nghiêm túc của các tuyển thủ trẻHân hoan chiến thắng

Sẽ còn khoảng 2 ngày nữa trước khi vòng đấu loại kết thúc, thể thức thi đấu là "Thi đấu cá nhân (Solo Tryout)" và "Giải đấu cho đội chơi". Nghĩa là con số 20 thí sinh được chọn đã giảm đi một nửa nhưng thực tế giải đấu mới đi được ¼ quãng đường mà thôi.

Nếu may mắn vượt qua vòng sơ tuyển, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào học viện và trận chung kết được tổ chức vào 10/11 (thứ 7) tại sân vận động GG Stadium, TP HCM. Tại đây, sẽ có sự xuất hiện của các tuyển thủ chuyên nghiệp như LAVA (Kim Tae Hoon), Sangyoon (Kwon Sang Yoon), Shy (Park Sang Myun) và MadLife (Hong Min Ki) dưới vai trò khách mời của sự kiện lần này. Một số hình ảnh của ngày thi đấu thứ 2: