Hậu CKTG 2022, BeanJ dành tặng món quà ý nghĩa cho mẹ nhân dịp sinh nhật, CĐM tấm tắc khen: “Mê cái cách anh này báo hiếu”

Hành động của BeanJ đang nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Dù không thể vượt qua Vòng Khởi Động để tiến đến giai đoạn Vòng Bảng CKTG 2022 nhưng SGB thêm một lần nữa để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Thầy trò HLV Ren đã trình diễn một lối chơi máu lửa, cống hiến đúng với tinh thần của VCS và cũng đã có được những chiến thắng mãn nhãn.

Mùa giải 2022 có thể xem là một mùa giải khá thành công với SGB khi Bầy Trâu đã được tham dự 2 giải đấu quốc tế lớn nhất của bộ môn LMHT là MSI 2022 và CKTG 2022. Ở giải quốc nội VCS, SGB vẫn là một đội tuyển nằm ở TOP trên và đang ngày càng cho thấy sự tiến bộ của mình.

Mùa giải 2022 khá thành công với tập thể SGB
Mùa giải 2022 khá thành công với tập thể SGB

Tuy nhiên, rất có thể bước sang mùa giải 2023 đội hình của SGB sẽ có những xáo trộn nhất định. HLV Ren cũng đã chính thức nói lời chia tay Bầy Trâu cách đây không lâu. Dẫu vậy dù tương lai có thế nào thì SGB mùa giải 2022 đã thực sự chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ LMHT Việt Nam.

Mới đây, BeanJ – người đi rừng của SGB tiếp tục ghi điểm trong mắt CĐM khi dành tặng món quà ý nghĩa cho mẹ nhân dịp sinh nhật. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, BeanJ đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Happy Birthday Mẹ , Mẹ có nói ước là có 1 chiếc xe để chạy” kèm hình ảnh màn hình chuyển khoản số tiền 50 triệu VNĐ cho người mẹ của mình.

BeanJ chuyển khoản 50 triệu VNĐ mừng sinh nhật mẹ
BeanJ chuyển khoản 50 triệu VNĐ mừng sinh nhật mẹ

Với việc gặt hái được khá nhiều thành công cùng SGB trong năm 2022, BeanJ đã tích góp được một khoản và anh chàng đã sử dụng nó để tạo nên bất ngờ cho mẹ vào đúng ngày sinh nhật. Hành động của BeanJ nhận được rất nhiều những lời tán dương từ người hâm mộ. Hy vọng anh chàng sẽ thi đấu ngày càng hay và có thêm thật nhiều thành tích trong tương lai để dần trở thành trụ cột của gia đình.

Hành động của BeanJ nhận được nhiều lời tán dương từ CĐM
Hành động của BeanJ nhận được nhiều lời tán dương từ CĐM
Hành động của BeanJ nhận được nhiều lời tán dương từ CĐM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.