Cộng đồng LMHT lại tiếp tục phải 'ghen tị' với các trang phục độc quyền của Tốc Chiến

Những trang phục độc quyền, tuyệt đẹp của Tốc Chiến đang khiến người hâm mộ phải ghen tị và thắc mắc vì sao Riot lại không đưa chúng lên LMHT

.

Trong suốt thời gian qua, những trang phục độc quyền của Tốc Chiến đã khiến cho người hâm mộ LMHT không khỏi ghen tị khi mà chúng sẽ không thể xuất hiện ở trò chơi họ yêu thích. Đặc biệt với sự ra mắt của loạt trang phục Thần Thoại gần đây, nhiều người chơi đã thắc mắc vì sao Riot Games lại dành nhiều sự ưu ái như vậy đến với Tốc Chiến.

Phiên bản Caitlyn Thần Thoại tại Tốc Chiến khiến nhiều fan của vị tướng này ở LMHT không khỏi ghen tị

Những ý kiến xoay quanh Tốc Chiến không hề là mới, chúng thường xoay quanh việc phiên bản di động của trò chơi họ yêu mến đang nhận được nhiều trang phục độc quyền hơn theo thời gian. Từ đó, người hâm mộ không khỏi bức xúc khi cho rằng Riot đang “thiên vị” Tốc Chiến nhiều hơn về yêu cầu sự công bằng giữa hai trò chơi này.

Và mới đây, với sự ra mắt của SIÊU PHẨM: Zeri, Nami Kiêu Hùng hay Gwen Thần Thoại.. đã khiến cho người hâm mộ LMHT càng thêm không hài lòng hơn với sự ưu ái mà Riot dành cho Tốc Chiến.

Dù cho hai tựa game trên đều sử dụng chung nhân vật, thiết kế trong trò chơi. Nhưng điều đầu tiên chúng ta cần thừa nhận rằng LMHT và Tốc Chiến không hoàn toàn là hai tựa game giống y hệt nhau. Phiên bản di động thật sự không sao chép hoàn toàn mọi thứ từ LMHT. Hơn nữa, hai trò chơi trên được phát triển bởi những đội ngũ hoạt động độc lập với nhau.

Cũng vì thế, Tốc Chiến hoàn toàn có thể ra mắt nhiều trang phục không hề tồn tại trong LMHT vì những đội phát triển của cả hai bên đều có những suy nghĩ riêng của họ đối với trò chơi. Nhìn chung, cả hai trò chơi đều cùng chia sẻ một vũ trụ cốt truyện, nhân vật là điều vô cùng thú vị. Tuy nhiên, để có thể mang đến những gì tốt nhất cho người hâm mộ của cả hai bên thì lại không hề đơn giản để thực hiện.

Cũng theo một thành viên của Riot, thời gian để có thể tạo ra những trang phục trong Tốc Chiến thường gấp 2 lần so với LMHT bởi hoạt ảnh của từng trang phục trong trò chơi. Vì thế, đội ngũ phát triển của Tốc Chiến đã phải lên kế hoạch, chọn ra những trang phục từ rất lâu trước khi chúng được ra mắt. Nếu mọi việc thuận lợi, Riot hoàn toàn có thể ra mắt trang phục này ở cả LMHT và Tốc Chiến, tuy nhiên nếu không, cả hai trò chơi sẽ đều nhận những độc quyền khác nhau.