Hé lộ chân diện mới hoàn toàn của cặp đôi chị em thiên thần Kayle và thiên thần sa ngã Morgana

Không chỉ thay đổi hiệu ứng hình ảnh, ngay cả kỹ năng của Kayle cũng được đổi mới khá nhiều, mời các game thủ cũng chiêm ngưỡng.

Trong đoạn video teaser mới, phiên bản Kayle và Morgana làm lại đã chính thức xuất hiện sau bao ngày chờ đợi với bộ kĩ năng cùng hình ảnh kĩ năng được làm lại gần như hoàn toàn. Về phần Kayle, những kỹ năng của thiên sứ ít nhiều cũng được tân trang thậm chí thay đổi về mặt chiêu thức:

Như các bạn có thể thấy Kayle là tướng được làm lại gần như hoàng toàn bộ kĩ năng cùng ngoại hình đẹp xuất sắc với 2 phiên bản cận chiến (kiếm xanh, 2 cánh) và sau khi kích hoạt E - Công Lí Thịnh Nộ (kiếm vàng, 6 cánh). Vì chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về bộ kỹ năng của Kayle nên chúng ta chỉ có thể dựa vào video để phỏng đoán:

Kayle

Nội tại - Nhiệt Huyết Thần Thánh: Càng tấn công nhiều thì Kayle sẽ tăng tốc độ đánh/sát thương phép hoặc xuyên kháng phép.

Q - Trừng Phạt: Thay vì chọn mục tiêu, chiêu thức này sẽ đi 1 đường thẳng xuyên qua 2 vật thể như Khóa Ánh Sáng của Lux, gây sát thương và làm chậm đối phương.

W - Ban Phước: Hồi máu tăng tốc bản thân và đồng đội.

R - Bất Tử Hộ Thân: Kayle tiến vào trạng thái miễn nhiễm sát thương, sau vài giây lớp giáp vỡ ra gây sát thương diện rộng như chiêu cuối của tướng mới Neeko.

Morgana

Thiên thần sa ngã Morgana chỉ được thay đổi về mặt hình ảnh, dường như Riot Games vẫn chưa quá chú trọng về mặt kỹ năng cho cô nàng. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là võ đoán, biết đâu trong thời gian tới khi công bố Morgana sẽ có những chỉnh sửa tích cực hơn.