Vừa tìm được tình yêu đích thực sau khi chuyển giới, FFQ Windra đã phải gánh chịu cáo buộc PR từ bạn gái của Rip113

Hậu lùm xùm không thể tham dự giải đấu vì chuyển giới, Windra tiếp tục phải gánh chịu lời chỉ trích đánh bóng tên tuổi nhờ chuyện cũ từ bạn gái Rip113.

Như Game8 đã đưa tin, việc team nữ FFQ Lofi bỏ giải Girls Power Championship cách đây không lâu đã gây bức xúc rất lớn trong cộng đồng người hâm mộ của đội tuyển này bởi cơ hội vô địch là vô cùng lớn. Đặc biệt hơn, lý do bỏ giải của FFQ Lofi liên quan đến vấn đề giới tính của nữ game thủ đường giữa FFQ Windra. Thông tin bên lề cho hay FFQ.Windra là một game vô cùng tài năng của FFQ Lofi, chính sự vượt trội của cô nàng đã khiến các đối thủ gây áp lực lên ban tổ chức để kiểm tra vấn đề giới tính của game thủ này.

Team nữ LMHT của FFQ bỏ giải Girls Power Championship là do BTC CubeTV bắt chứng minh giới tính nữ?

Mới đây, sau khi vượt qua mặc cảm về lùm xùm quá khứ, Windra đã trải lòng về hạnh phúc chớm nở với chàng trai si tình tới từ Thanh Hóa, đã có rất nhiều người chúc phúc cho cô nàng. Tuy nhiên, bạn gái của Rip113 không nghĩ như vậy, cụ thể thì Hương Nhi đã thẳng thắn lên tiếng tố Windra đào lại chuyện cũ để PR cho bản thân. 

Sau khi cáo buộc này được đưa ra, đã có nhiều ý kiến trái chiều, người ủng hộ Windra, người hùa theo Hương Nhi khẩu chiến loạn xạ trên Facebook. Ai đó bóc mẽ chính bản thân Hương Nhi cũng là kẻ hám fame khi "cưa đổ" Rip113.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame để cập nhật thêm nhiều thông tin nữa nhé!