LMHT: Karma sau khi làm lại có thể "Nguyên Thần Xuất Khướu", nhưng còn lâu mới ra mắt

Karma sẽ có khả năng xuất hồn để điều khiển một cái bóng đi gây sát thương, trói chân kẻ địch và thậm chí còn có thể sử dụng những kĩ năng khác như thường.

Ở mùa giải trước Karma đã từng gây sốt ở Đường Giữa khi mà Cờ Lệnh Hiệu Triệu vẫn còn tồn tại, nhưng sau khi trang bị này bị xóa bỏ thì cô cũng không còn nhiều thứ đáng chú ý nữa. Riot cũng đã rục rịch kế hoạch chỉnh sửa cho Karma từ cách đây nhiều tháng trời, nhưng mọi thứ vẫn đang chưa đâu với đâu.

LMHT: Karma sau khi làm lại có thể Nguyên Thần Xuất Khướu, nhưng còn lâu mới ra mắt - Ảnh 1.

Tầm tháng 10 năm ngoái, Karma đã được thử nghiệm rất nhiều cơ chế mới. Kĩ năng được hướng đến nhiều nhất là W khi nó có rất nhiều phiên bản thử nghiệm khác nhau. Một phiên bản nâng cấp của chiêu W đó là cho phép nó có thể dùng lên tướng đồng minh để giảm thời gian hồi chiêu cho họ, và nếu được cường hóa bởi R thì nó còn cho đồng đội cả năng lượng hồi phục nữa.

LMHT: Karma sau khi làm lại có thể Nguyên Thần Xuất Khướu, nhưng còn lâu mới ra mắt - Ảnh 2.

Nhưng nghe chừng việc giảm thời gian hồi chiêu có lẽ sẽ phù hợp với việc làm lại kĩ năng của Zilean hơn là Karma, và sau khi thử nghiệm chán chê thì Riot cũng chia sẻ rằng họ sẽ chuyển ý tưởng sang "một vị tướng khác" thay vì Karma. Một thay đổi thú vị hơn cũng của chiêu W đó là cho Karma khả năng xuất hồn để điều khiển một cái bóng đi gây sát thương, trói chân kẻ địch và thậm chí còn có thể sử dụng những kĩ năng khác như thường.

LMHT: Karma sau khi làm lại có thể Nguyên Thần Xuất Khướu, nhưng còn lâu mới ra mắt - Ảnh 3.

Ở thời điểm hiện tại thì Karma cũng chưa có bất kì thử nghiệm nào khác cả. Riot chia sẻ rằng họ đang muốn đem tới một cơ chế cộng dồn dành cho nội tại Karma và giúp nó hồi R nhanh hơn hiện nay, nghe cũng có vẻ hấp dẫn phải không.