Hé lộ lý do bại trận của SE trước TW: Các thành viên “mỗi người một phách”, HLV Ren thể hiện bản lĩnh “dẹp loạn” phòng thay đồ

HLV Ren đang cho thấy sức ảnh hưởng lớn của mình đến với các thành viên từ khi gia nhập SE.

Tại VCS 2023 Hừng Đông (Mùa Xuân 2023), SE là một trong những đội tuyển được đánh giá khá cao sau những sự bổ sung lực lượng tiền mùa giải. Ở vị trí tuyển thủ thi đấu, SE chiêu mộ thành công xạ thủ Slayder để thay thế Celeb đã giải nghệ trước đó. Cặp đôi từng thống trị VCS 2020 là Slayder – Palette sẽ được tái ngộ cùng nhau trong màu áo Hồng – Đen.

Ở vị trí BHL, sau khi chia tay HLV Sergh, SE ngay lập tức đưa về cựu HLV SGB là Ren để dẫn dắt đội tuyển tại mùa giải 2023. Cùng với đó, bộ đôi Naul – Bigkoro cũng trở thành người của SE với vai trò HLV laning.

SE được kì vọng rất nhiều tại VCS 2023 Hừng Đông
SE được kì vọng rất nhiều tại VCS 2023 Hừng Đông

Trải qua 2 trận đấu đầu tiên tại VCS 2023 Hừng Đông, SE đang có được thành tích 1 thắng 1 thua. Đặc biệt sau trận thua trước TW mới đây với tỉ số 0 – 2, khá nhiều vấn đề của SE đã được bộc lộ. Một trong số lý do dẫn đến việc SE đã có một ngày thi đấu không tốt là việc các tuyển thủ đã không tìm được tiếng nói chung, từ khâu ban/pick đến giai đoạn triển khai trận đấu.

Trong tập 3 Series BREAKTIMES SS3 mới được đăng tải trên kênh Youtube SBTC Esports mới đây đã hé lộ những câu chuyện xoay quanh thất bại của SE trước TW. Trong đó, NHM thấy được bản lĩnh cũng như sức ảnh hưởng của HLV Ren khi anh đang dần truyền được lòng tin cho các tuyển thủ.

HLV Ren ít nhiều tạo được những dấu ấn trong lối chơi của SE
HLV Ren ít nhiều tạo được những dấu ấn trong lối chơi của SE

“Cái góc nhìn của mọi người nhìn nhận về việc ban/pick với khả năng của team bên kia còn thấp lắm. Ngoài cái chuyện thi đấu những con tướng mình tự tin thì mình phải nhìn vào góc độ của team bên kia nó triển khai như thế nào và những cái mình luyện tập.

Thật sự rất là rối luôn, rối từ khâu ban/pick đến khâu triển khai. Đồng ý là nhiều người, nhiều góc nhìn thì sẽ hay hơn nhưng đôi khi như vậy sẽ tệ hơn vì mọi người không đi theo một hướng chung, rất khó triển khai… Đừng có làm anh rối, anh đủ năng lực và tự tin để giúp mấy đứa có giai đoạn ban/pick cực kì tốt.

Mấy đứa phải có lòng tin vào việc đó và phải đặt niềm tin tuyệt đối vào anh. Mấy đứa phải chơi game theo hướng của anh thì mấy đứa mới tiến xa được” – HLV Ren trải lòng sau trận thua trước TW.

HLV Ren mong muốn các tuyển thủ phải đặt niềm tin vào mình
HLV Ren mong muốn các tuyển thủ phải đặt niềm tin vào mình


BREAKTIMES SS3 EP.3: LÒNG TIN | VÒNG BẢNG VCS SPRING 2023 l HỪNG ĐÔNG | SBTC ESPORTS

Mùa giải còn rất dài và SE vẫn có nhiều thời gian để hoàn thiện dưới sự dẫn dắt của HLV Ren. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.