Hé lộ lý do khiến cựu vương VCS - Ego tự sát?

EGO - cựu tuyển thủ từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp trong màu áo CES và TF đã từ trần vào sáng ngày 5/9.

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng LMHT và Esports Việt vừa trải qua cú sốc lớn khi nghe tin cựu tuyển thủ Nguyễn "EGO" Khánh Hòa của CES và TF đã qua đời tại nhà riêng. Thông tin đau buồn này đã được quản lý của CES chính thức xác nhận. Theo đó, EGO đã từ trần vào lúc 8h sáng ngày 5/9, khiến cả làng Esports Việt không khỏi bàng hoàng.

Hé lộ lý do khiến cựu vương VCS - Ego bất ngờ qua đời

Ngay khi tin tức lan ra, cộng đồng LMHT Việt bùng nổ với vô vàn lời chia buồn và tiếc thương dành cho một tài năng trẻ đã ra đi quá sớm. Trước đây, EGO đã từng gặp nhiều vấn đề về tâm lý trong quãng thời gian thi đấu cho CES và đồng đội cùng ban quản lý đội tuyển cũng đã hỗ trợ anh điều trị. Sau giai đoạn khó khăn đó, EGO chuyển sang khoác áo SGB nhưng không để lại nhiều dấu ấn trước khi quyết định giải nghệ.

Trong quá khứ, EGO từng được xem là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất của VCS, gặt hái nhiều thành công trong màu áo TF và CES. Người hâm mộ từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh, với mong muốn EGO sẽ tiếp bước những huyền thoại như Levi hay SofM.

Hé lộ lý do khiến cựu vương VCS - Ego bất ngờ qua đời

Thế nhưng, phong độ sa sút và loạt lùm xùm bên lề đã khiến tên tuổi của EGO dần chìm vào quên lãng. Sự ra đi đột ngột của anh không chỉ để lại nỗi đau cho gia đình, mà còn là một mất mát to lớn đối với cộng đồng LMHT Việt Nam.