Nghi vấn tuyển thủ từng vô địch VCS làm điều dại dột khiến cộng đồng xôn xao

Có tin một tuyển thủ từng lên ngôi VCS làm chuyện dại dột.

Xuất hiện thông tin tuyển thủ từng vô địch VCS làm điều dại dột

Mới đây, cộng đồng VCS đã vô cùng xôn xao khi một trang tin khá có tiếng nói bất ngờ thông báo cho biết tuyển thủ E. - một trong những tuyển thủ hiếm hoi sở hữu từ 3 chức vô địch giải đấu VCS trở lên đã làm chuyện dại dột. Thông tin ngay lập tức làm chấn động làng LMHT Việt. Bởi lẽ, dù đã nghỉ thi đấu từ lâu, nhưng những câu chuyện về tuyển thủ E. luôn gây xôn xao mỗi khi được nhắc đến. Bởi lẽ, trong quá khứ, anh không chỉ là người hiếm hoi có thể đánh bại Levi vào thời kỳ đỉnh cao của đội trưởng GAM Esports, mà anh còn được xem là một "truyền nhân của SofM". Bản thân E. cũng lấy SofM làm hình mẫu để noi theo những tháng ngày còn thi đấu chuyên nghiệp.

Có thông tin E. làm chuyện dại dột

Có thông tin E. làm chuyện dại dột

Cộng đồng VCS bán tín bán nghi khi quá nhiều luồng thông tin xuất hiện

Dù vậy, trang mạng xã hội đăng tải thông tin này lấy nguồn từ một tiết lộ trong một nhóm nội bộ của SofM và do đó, khiến nhiều khán giả thực sự không tin tưởng quá nhiều. Tuy nhiên, sự việc càng nghiêm trọng hơn khi chính tuyển thủ Nper lên tiếng xác nhận tin chuẩn. Dù vậy, phía đội tuyển C.. - nơi E. gắn bó lâu nhất vẫn chưa có động thái nào mới. Trang cá nhân của E. cũng không có bài đăng công khai nào kể từ ngày 24/8 vừa qua.

Nper confirm

Nper confirm

Bên dưới bài đăng, khán giả cũng chia làm nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bên là những bình luận tỏ ra hoài nghi nhưng cũng có ý kiến cho rằng chuyện nghiêm trọng này có lẽ cũng không ai dám lấy ra câu like hay thu hút sự chú ý. Mặt khác, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối cho một tuyển thủ lắm tài nhưng tật cũng không ít của làng LMHT Việt. Đáng nói, cách đây 4 năm, vào đúng ngày 05/09/2020, đội tuyển T.F. với E. đã lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè.

Cộng đồng cũng xôn xao

Cộng đồng cũng xôn xao

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về E. vẫn chưa được kiểm chứng từ người thân của tuyển thủ này hay từ các đội tuyển chủ quản trước đây. Do đó, khán giả cần tránh tâm lý hoang mang để ảnh hưởng đến các bên liên quan.