Hé lộ tướng mới LMHT: Ambessa Medarda và 2 Pháp Sư quyền năng

Những thông tin về các tướng mới trong LMHT tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ.

Không lâu sau khi tướng mới Aurora cập bến LMHT, đã có loạt thông tin rò rỉ về những tướng tiếp theo gia nhập Summoner’s Rift. Điều này đã được Youtuber Big Bad Bear, người mang đến nhiều thông tin rò rỉ chất lượng, chia sẻ trong đoạn clip mới đây.

Sau Smolder và Aurora, dự kiến sẽ chỉ có thêm 1 tướng mới nữa được ra mắt trong năm 2024. Và vị tướng này đã được Riot xác nhận trước đó, Ambessa Medarda. Đây là nhân vật trong series hoạt hình Arcane và để chào mừng Arcane 2 được ra mắt vào cuối năm nay, Riot đã quyết định cho Medarda trở thành tướng trong game LMHT.

Medarda sẽ được ra mắt trước khi Arcane 2 phát sóng

Ambessa Medarda xuất hiện trong tập thứ 8 của Arcane và ngay lập tức thu hút sự chú ý với vẻ ngoài khắc kỷ và phong thái đặc trưng của Noxus. Giống như những người Noxus khác, bà coi trọng sức mạnh hơn tất cả, nhưng vẫn sẽ có tình yêu gia đình mãnh liệt.

Sức mạnh của vị tướng Noxus này chưa được thể hiện trong phim nhưng thông qua ngoại hình, thần thái thì cộng đồng game thủ đoán được đây là một tướng giàu sức mạnh lẫn tốc độ. Theo thông tin mới nhất, Medarda sẽ là một Đấu Sĩ Đường Trên, được ra mắt vào khoảng giữa tháng 10, giai đoạn diễn ra CKTG 2024.

Đầu năm 2025, Riot sẽ liên tục tung ra những tướng mới. Tuy nhiên, sẽ không có những tướng dạng quái vật, thay vào đó các tướng mới sẽ ít mang hơi hướm “anime” và thậm chí có phần u tối đôi chút.

Tướng Pháp Sư Demacia sẽ là điều mà nhiều người tò mò

Sau Medarda là tướng Noxus, sẽ đến lượt một tướng Demacia nhưng được giới thiệu là Pháp Sư. Demacia được xem là vùng đất “anti Pháp Sư” nên sự xuất hiện của vị tướng này được nhận định là khá quan trọng với cốt truyện, có thể tiếp tục liên quan đến Lux. Đặc biệt, vị Pháp Sư Demacia này được đánh giá là có bộ kỹ năng phức tạp và thuộc dạng khó sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, Riot sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một Pháp Sư khác, vị tướng này có nguồn gốc Thượng Giới, liên quan mật thiết đến Đỉnh Targon. Đồng thời, Pháp Sư này có vè ngoài “không giống người” và dự kiến là một tướng có kỹ năng tầm xa trong game.

Dù được giới thiệu là Pháp Sư nhưng rõ ràng vai trò của hai tướng mới này vẫn còn khá bí ẩn. Dự kiến, bộ đôi này sẽ lần lượt xuất hiện trong LMHT trong nửa đầu năm 2025 và cộng đồng game thủ phải tiếp tục chờ thêm những thông tin khi bước qua mùa giải mới.