Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - 'Mới thắng LGD đã gáy à'

PSG Talon đã ghi tên mình vào vòng bảng chính thức của CKTG 2020.

Vào ngày hôm qua - 27/9, ngôi đầu bảng B của vòng khởi động CKTG 2020 đã chính thức gọi tên PSG Talon sau khi đại diện khu vực PCS đánh bại Unicorns of Love ở trận tie-break. Đội tuyển này cũng ghi tên mình vào vòng bảng chính thức của CKTG 2020 với thành tích trên.

Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 1.

PSG Talon đã ghi tên mình vào vòng bảng chính thức của CKTG 2020

Sau ngày thi đấu hôm qua, tuyển thủ đường trên của PSG Talon - Hanabi đã có một cuộc phỏng vấn với tờ Inven Global để chia sẻ cảm xúc khi chiến thắng. Lúc được hỏi về việc muốn đánh bại ai trong những thành viên cũ của Flash Wolves, anh chàng đã trả lời rằng mình rất muốn chiến thắng Top Esports, team mà Karsa đang đầu quân. Thậm chí tuyển thủ này còn tự tin tới mức đặt ra hi vọng về việc có thể loại hạt giống số 1 của LPL ở vòng loại trực tiếp.

Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 2.

Hỏi: Tôi cảm thấy bạn có rất nhiều fan đó. Dù chưa thi đấu trong thời gian quá dài nhưng bạn liên tục xuất hiện ở các giải đấu quốc tế. Thế nhưng bạn có nhớ những ngày tháng chơi ở Flash Wolves không? Thời điểm bắt đầu sự nghiệp ấy?

Hanabi: Tôi thực sự rất nhớ thời điểm còn khoác áo Flash Wolves, tuy nhiên việc cần làm hiện giờ là phải tập trung về tương lai.

Hỏi: Có rất nhiều tuyển thủ từng thi đấu cho Flash Wolves có mặt tại giải đấu này, bạn muốn vượt qua vòng bảng để có thể gặp SwordArt của Suning hay không?

Hanabi: Thực sự thì tôi đã lên kế hoạch về việc đối đầu với Top Esports ở vòng loại trực tiếp. Hi vọng rằng chúng tôi có thể đánh bại họ ở vòng loại trực tiếp đó.

Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 3.

Đương nhiên là chuyện vượt qua được vòng khởi động và đánh bại LGD Gaming đã giúp cho Hanabi có sự tự tin cao tới như vậy. Nên nhớ rằng trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, 3/5 tuyển thủ thi đấu cho PSG Talon tại CKTG 2020 còn chẳng phải thành viên chính thức. Với đội hình "chắp vá" mà họ đã chơi tốt như vậy, không biết khi đủ cả team thì PSG Talon sẽ mạnh tới mức nào.

Tuy nhiên Top Esports vẫn là một cái tên quá lớn, sức mạnh của đội tuyển này là không thể chối cãi với chức vô địch LPL Mùa Hè 2020. Vì vậy khi bài phỏng vấn trên tới tai của fan LPL, họ tỏ ra không hài lòng chút nào. Fan LPL thậm chí còn mỉa mai sự tự tin đó của Hanabi bởi nó tới từ việc PSG Talon thắng được LGD Gaming, đội tuyển đang bị chỉ trích rất nhiều thời gian vừa qua.

Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 4.

Karsa: Nhìn cậu em của tôi dũng cảm chưa kìa.

Đánh bại LGD đã cho cậu ta sự tự tin đó.

Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 5.
Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 6.

Mới thắng được LGD mà đã gáy rồi à ông bạn.

LGD đang làm rất tốt việc của mình, chơi tệ tới mức khiến các khu vực khác đánh giá thấp LPL, sau đó họ sẽ lơ là cảnh giác, hay lắm.

Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 7.

Peanut nói riêng và LGD Gaming nói chung đang chịu nhiều chỉ trích của fan LPL

Câu chuyện của PSG Talon quả thật là vô cùng thần kì, riêng việc đội tuyển này thi đấu với nhiều dự bị mà vẫn có được vị trí số 1 bảng B tại vòng khởi động đã là bất ngờ quá lớn rồi. Tuy nhiên vòng khởi động mới chỉ là giai đoạn đầu của CKTG 2020 mà thôi, có quá nhiều bảng đấu khó khăn đang chờ đợi PSG Talon ở thời gian sắp tới.

Chờ sẵn PSG Talon ở vòng bảng chính thức là những cái tên sừng sỏ như JD Gaming, DAMWON Gaming ở bảng B, Top Esports, DragonX tại bảng D. Bảng C thì chẳng cần PSG Talon góp mặt đã có sẵn danh hiệu "Bảng Tử Thần" rồi. Có lẽ PSG Talon cần nhiều hơn là sự tự tin đơn thuần để có thể tiến tới vòng loại trực tiếp và thực hiện mục tiêu đánh bại Top Epsorts ở trên.

Hi vọng có thể đánh bại Top Esports, PSG Talon bị fan LPL mỉa mai - Mới thắng LGD đã gáy à - Ảnh 8.

Có quá nhiều bảng đấu khó khăn đang chờ đợi PSG Talon